Câu lạc bộ VHDN Tp. HCM: Tổ chức chương trình Hội Ngộ Xuân, chủ đề "Doanh nhân với Văn hóa sống khỏe"

Thứ hai - 25/01/2021 23:15
Sáng 27 tháng 01 năm 2021, Câu lạc bộ VHDN Tp. HCM - Hiệp hội Phát triển VHDN Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình Hội Ngộ Xuân với chuyên đề "Doanh nhân với Văn hóa sống khỏe", chương trình được diễn ra tại Khách sạn Rex, số 141 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Câu lạc bộ VHDN Tp. HCM: Tổ chức chương trình Hội Ngộ Xuân, chủ đề "Doanh nhân với Văn hóa sống khỏe"

z2297493357388 0c7beaae1773f8f576afea17ac4760b4

Chương trình Hội Ngộ Xuân với chuyên đề "Doanh nhân với Văn hóa sống khỏe".

Hội Ngộ Xuân là chương trình chào mừng năm mới của Câu lạc bộ VHDN Tp. HCM - Hiệp hội Phát triển VHDN Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hoạt động Cà phê VHDN định kỳ hàng tháng của CLB, nhằm tạo điều kiện kết nối các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân, giúp các doanh nghiệp thành viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, động viên, thúc đẩy và hỗ trợ lẫn nhau trong công tác và cuộc sống.

Bên cạnh việc tạo năng lượng cho các Doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh trước thềm năm mới, thì với chủ đề Doanh nhân với Văn hóa sống khỏe, chương trình hoạt động lần này của Câu lạc bộ VHDN Tp. HCM, còn mang đến 4 giá trị nội dung cốt lõi gồm: Kinh nghiệm rèn luyện sức khỏe; Làm thế nào để có văn hóa sống khỏe; Đưa văn hóa sống khỏe vào doanh nghiệp như thế nào; Lời khuyên dành cho doanh nhân trong việc quản trị sức khỏe.

Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch CLB VHDN Tp. HCM chia sẻ: Mùa dịch Covid đã sảy ra hơn 1 năm qua, doanh nghiệp Việt Nam đã chịu nhiều ảnh hưởng lớn về kinh tế làm suy giảm tính thần và sức khỏe và mục đích của chuyên đề lần này chính là: Giúp các hội viên nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe doanh nhân, cung cấp các kinh nghiệm, nghệ thuật duy trì cuộc sống vui, khỏe và lành mạnh. CLB VHDN Tp. HCM hoạt động hướng đến mục tiêu liên kết hợp tác và định hướng các Doanh nghiệp hướng đến việc xây dựng bộ tiêu chí về văn hoá doanh nghiệp cho đơn vị mình, với các giá trị cốt lõi về văn hóa Việt, lan tỏa tinh thần hưởng ứng tích cực cuộc vận động xây dựng VHDN mà Thủ tướng đã phát động vào năm 2016.

Ngoài ra, sự kiện lần này cũng là dịp để CLB VHDN TP. HCM, thông qua kế hoạch hoạt động năm 2021 của CLB và trao giấy Chứng nhận hội viên CLB VHDN Tp. HCM cho các hội viên chính thức, Với mục tiêu CLB còn hướng đến hội viên liên kết sử dụng dịch vụ của nhau trong giai đoạn hiện nay cần liên kết phát triển.

Trong nhiều năm qua, Hiệp hội Phát triển VHDN Việt Nam và  CLB VHDN TP. HCM đã triển khai nhiều cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đến 63 tỉnh thành và ký kết tác với  một số nước Châu Âu triển khai nhiều chương trình, nhiều kế hoạch hành động cho các Doanh nghiệp Việt Nam trong và ngoài nước, bước đầu  đã có nhiều kết quả tốt, tạo giá trị và hiệu ứng lan tỏa “sức mạnh văn hóa doanh nghiệp” trong cộng đồng doanh nghiệp cả nước cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài. Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch CLB VHDN Tp. HCM chia sẻ.

 

z2298340602031 b3dd18f85b29c4d7f5d9d5ab96d3c52f

 Ảnh: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng ban tổ chức “Triển khai cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Năm” (Ban tổ chức 248), Chủ tịch Hiệp hội Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch.

z2298172101174 0bea2b64b2ca21f641c7a55cea40ce5b

Bà Nguyễn Thị Nga, Phó Chủ tịch Hiệp hội phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, Chủ tịch CLB VHDN TP.HCM

z2298172104831 277bf11a5b631708e7139d01d92e52c7

Lễ ra mắt CLB Văn hóa Doanh nghiệp TP.HCM (vào ngày 30/10/2020)

Được biết, ngoài các doanh nhân quan tâm đến tham dự chương trình, còn có sự tham dự của các đại biểu, khách mời như:  Ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng ban tổ chức “Triển khai cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam” (Ban tổ chức 248), Chủ tịch Hiệp hội Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch; Kỷ lục gia thế giới, Ts Mộc Quế, Phó Chủ tịch thường trực Hội Bảo vệ Môi trường và Sức Khỏe Việt Nam,  Lương y Phan Cao Bình, UV BCH Hội Di sản văn hóa TP. Hồ Chí Minh, Nhà sáng lập Mô hình Spa Trị Liệu Việt..Đặc biệt có nhiều diễn giả là những chuyên gia am tường về linh vực y tế, sức khỏe cộng đồng như: Ông Đoàn Tấn Bửu (PCT UBND tỉnh Đồng Tháp, Nguyên GĐ Sở Y tế Đồng Tháp, PGS, Ts, Bs Lê Hành, Chủ tịch Hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Tp.HCM, ông Nguyễn Mạnh Thản, Chủ tich Hiệp hội Du lịch Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ao Vua, Phó chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam.

 

ĐỨC HẢI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây