TPHCM tiếp nhận hơn 22.000 lon sữa dành cho trẻ em khó khăn do dịch COVID-19

Thứ năm - 18/11/2021 02:04
Ngày 16/11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban vận động, tiếp nhận Quỹ Phòng chống COVID-19 TPHCM tổ chức lễ tiếp nhận 22.362 lon sữa công thức cho trẻ sơ sinh do Phật tử chùa Ba Vàng và Nhóm thân hữu Sydney - Công ty sữa thương hiệu Nutrico đến từ Australia, trị giá tương đương 13 tỷ 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

tttt

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ánh cho biết: Trong thời gian qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam luôn quan tâm, chỉ đạo, định hướng đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM nói riêng, các tỉnh thành trong cả nước nói chung nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp nhận và phân phối các nguồn, tiền hàng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân, kiều bào ta ở nước ngoài dành sự quan tâm, hỗ trợ cho TPHCM trong công tác phòng, chống dịch và thực hiện công tác an sinh xã hội…

“MTTQ Việt Nam sẽ luôn chia sẻ với những khó khăn chung của Nhân dân cả nước chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 để kết nối những tấm lòng với sự bao dung, che chở của bà con cả nước để làm sao cuộc sống của hơn 2.500 trẻ em mồ côi cha, mẹ hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ có cuộc sống êm ấm”, bà Ánh nói. 

su tăng

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã ngỏ lời cảm ơn đến Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cũng như Đảng, Chính phủ và các tỉnh, thành bạn, Nhân dân trong cả nước và kiều bào ở nước ngoài… đã luôn quan tâm hỗ trợ, đồng hành với TP.HCM trong giai đoạn khó khăn vừa qua. Hiện TPHCM có 1.584 trẻ em mồ côi cha, mẹ, có những cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ do dịch COVID-19. 

Cũng nhân dịp này, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ánh cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đi thăm và trao tặng sữa cho các em thiếu nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và quận Bình Thạnh…

Lê Nhân

 

Nguồn tin: https://ttv.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây