Đắk Lắk: Trên xe có người dương tính SARS-CoV-2, tài xế vẫn tiếp tục chở vào TP.HCM

Thứ bảy - 27/11/2021 11:45
Mặc dù trên xe khách Anh Phụng (Đắk Lắk) có trường hợp dương tính SARS-CoV-2, nhưng tài xế vẫn cố tình chở hơn 20 hành khách di chuyển vào hướng TP.HCM.

Sáng 27/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Lắk ra thông báo khẩn về việc tìm người đi trên xe khách mang BKS: 47B-029.87 của nhà xe Anh Phụng chở người vào TP.HCM.

Tài xế xe khách cố tình chở trường hợp dương tính SARS-CoV-2 từ Đắk Lắk vào TP.HCM

Trước đó, tối 26/11, xe khách của nhà xe Anh Phụng mang biển số 47B-029.87 chở hơn 20 hành khách xuất bến từ huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) đi TP.HCM.

Đến 21h30 cùng ngày, xe khách này vào Bệnh viện Nhi Đức Tâm (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để test nhanh SARS-CoV-2 cho những người trên xe. Qua test nhanh, ngành y tế phát hiện trên xe có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi phát hiện trường hợp dương tính này, nhân viên y tế yêu cầu tài xế xe khách cùng những người trên xe ở lại để kiểm soát tình hình. Tuy nhiên, lái xe đã không chấp hành, chở số hành khách còn lại rời khỏi bệnh viện.

Trước tình hình trên, cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Lắk đã báo cho lực lượng công an hỗ trợ yêu cầu tài xế quay xe lại nhưng tài xế này vẫn cố tình cho xe chạy về hướng TP.HCM.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với ngành Y tế TP.HCM để truy vết những hành khách trên chiếc xe trên.

Thế Hữu

Nguồn tin: https://ttv.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây