BCA LIVING HỢP TÁC VLIVE INTERNATIONAL, KHUYẾN KHÍCH NGƯỜI VIỆT CHĂM SÓC SỨC KHỎE TỪ BÊN TRONG

Thứ sáu - 18/12/2020 02:51
Ngày 09/12/2020, Trang thương mại điện tử BCA Living thuộc Công ty Cổ phần BCA Solutions đã có buổi ký kết hợp tác với VLIVE INTERNATIONAL - một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu ngành sức khỏe với công nghệ từ Châu Âu. Thông qua việc trở thành đối tác, BCA Living sẽ là đơn vị phân phối chính thức Bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện VLive đến người tiêu dùng Việt Nam.

Bộ sản phẩm VLive gồm 3 sản phẩm V-Oxy, V-Neral và V-Trition với tác dụng tăng khả năng hấp thụ Oxy và dinh dưỡng của tế bào, cung cấp Enzyme cần thiết cho cơ thể, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ tế bào tạo mới - nâng cao chức năng tự chữa bệnh của cơ thể. 

a
Thương hiệu VLIVE INTERNATIONAL nay chính thức trở thành đối tác của BCA Living

Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Dương Công Tấn Phát, Giám đốc sản phẩm Công ty Cổ phần BCA Solutions, cho biết: "VLIVE INTERNATIONAL luôn nằm trong top các công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, việc đồng hành cùng VLIVE trong thời gian sắp đến sẽ góp phần giúp BCA Living mở rộng nhóm sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và tự tin bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt Nam, đặc biệt là nhóm đối tượng có kiến thức sức khỏe, muốn chăm sóc cơ thể từ tận bên trong chứ không chỉ qua loa bên ngoài”

Mỗi sản phẩm của VLIVE INTERNATIONAL đều được thiết kế để hỗ trợ người dùng phục hồi các tế bào khỏe mạnh bằng công các công nghệ của Đức như HBA – High Bioavailability (Tính sinh khả dụng cao), CNC – Complete Nutrient Chelation và TWS – Total Wellness Solution. Đây đều là những công nghệ rất mới so với thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và vì thế, BCA Living đã có kế hoạch đào tạo thường xuyên cùng các chuyên gia từ VLIVE để nâng cao năng lực tư vấn của đội ngũ tư vấn viên, cũng như đảm bảo khâu chăm sóc khách hàng được hiệu quả nhất.

Đại diện Công ty BCA Solutions - BCA Living cùng VLIVE INTERNATIONAL tại buổi ký kết hợp đồng phân phối
Đại diện Công ty BCA Solutions - BCA Living cùng VLIVE INTERNATIONAL tại buổi ký kết hợp đồng phân phối

Đồng hành cùng một đơn vị phân phối uy tín như BCA Living cũng là bước đệm cho VLIVE INTERNATIONAL tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam - vốn đã bão hòa với các sản phẩm thực phẩm chức năng kém chất lượng và khó kiểm soát. Sở hữu đầy đủ các giấy tờ chứng nhận thành phần an toàn được cấp từ Malaysia và Bộ Y tế Việt Nam, kết hợp với mô hình tư vấn 1 kèm 1 đặc biệt, VLIVE INTERNATIONAL đã sẵn sàng cùng BCA Living tạo lập thói quen chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Giấy xác nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của phòng nghiên cứu VLIVE đặt tại Malaysia
Giấy xác nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của phòng nghiên cứu VLIVE đặt tại Malaysia

 

Thiên Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây