Hành trình 5 ngày 4 đêm khám phá mùa thu Hàn Quốc

Thứ hai - 23/10/2023 21:51
Hàn Quốc đang vào độ đẹp nhất năm khi đang vào mùa Thu. Thời điểm này du khách thường lựa chọn cho mình những chuyến du lịch để lưu lại những bộ ảnh tuyệt đẹp.

Theo đó, 15 đối tác xuất sắc của 3 PDP Life Gift Việt Nam – Vpharm – Vietpack cùng ban lãnh đạo Công ty này cũng vừa có chuyến khám phá mùa thu lãng mạn ở Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm. Hành trình đã mang đến cho đối tác nhiều trải nghiệm thú vị tại ‘xứ sở kim chi’.

Anh Chị Đối tác xuất sắc cùng ban lãnh đạo Công ty có chuyến nghỉ dưỡng, khám phá mùa thu lãng mạn ở Hàn Quốc.

Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm tại Hàn Quốc, ở hành trình trải nghiệm 5 ngày 4 đêm, từ ngày 16/10 đến 20/10, các thành viên trong đoàn đã đến tham quan các công trình kiến trúc đẹp cổ kính như Cố Cung, Dinh Tổng Thống tại Seoul, Buchon Hanok,… Bên cạnh, đoàn còn thỏa sức khám phá vui chơi tại Everland - Top 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới... và nhiều trải nghiệm thú vị như mua sắm, thưởng thức ẩm thực và thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật Painter Show/Nanta Show.

Nhân dịp này, đoàn còn ghé tham quan nhà máy sản xuất mỹ phẩm uy tín hàng đầu – Newland All Nature.

Chuyến du lịch mùa thu Hàn Quốc không chỉ tri ân đến những nỗ lực, phấn đấu của đối tác xuất sắc chinh phục trong chương trình ‘Vượt giới hạn - Đạt mục tiêu 2023”, mà chuyến đi còn mở ra nhiều trải nghiệm quý giá về đất nước, văn hóa và con người tại xứ sở Hàn Quốc.

Để lựa chọn chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa Thu, bạn có thể tham khảo chuyến đi 5 ngày 4 đêm của đoàn.

Các đối tác vui vẻ, phấn khởi check-in trước giờ xuất phát.

Ngày 1: Di chuyển từ Sài Gòn đến Seoul

Tối trước ngày khởi hành, 15 đối tác xuất sắc của 3 PDP Life Gift Việt Nam – Vpharm – Vietpack cùng ban lãnh đạo công ty tập trung tại Ga đi quốc tế - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Seoul. Trên chuyến đi, đoàn được ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Hành trình đến Nami – Hòn đảo lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc

Đảo Nami còn được mệnh danh là “Hòn đảo tình yêu” – một hòn đảo lãng mạn bậc nhất ở Hàn Quốc. Ngày thứ 2, các thành viên của đoàn đến tham quan đảo. Tại đây, đoàn tự do vui chơi, khám phá các hòn đảo nhỏ trên những chiếc xe đạp đôi dưới những hàng cây ngân hạnh, chụp hình lưu niệm…

Tạm biệt đảo Nami, Đoàn về đến thủ đô Seoul. Khi nhắc đến Seoul thì không thể nào không dừng chân ghé thăm tháp Namsan. Tòa tháp này được xem là biểu tượng của thủ đô vì có kiến trúc độc đáo, cổ điển.

Tại đây, đoàn đã được trải nghiệm ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô tại đài quan sát, trải nghiệm văn hóa Hanbok, thưởng thức ẩm thực,...

Ngày 3: Hành trình tham quan Seoul – Gặp gỡ đối tác

Sau khi dùng buffet sáng tại khách sạn, cả đoàn di chuyển đến Cung điện Kyeongbok (cảnh Phúc Cung).

Cung điện này được xây dựng vào cuối năm 1300, đây là cung điện nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Trái ngược với khung cảnh sầm uất, nhộn nhịp của phố phường Seoul, cung điện này đắm chìm vào không gian cổ kín, uy nghiêm và được trải nghiệm những hoạt động đặc sắc nhất của nền văn hóa Joseon.

Tại Cung điện tráng lệ này, đoàn tự do trải nghiệm thưởng thức ẩm thực cung đình, xem biểu diễn âm nhạc truyền thống, mặc Hanbok và check-in những bức ảnh đẹp.

Đối tác check-in lưu giữ những khoảnh khắc ở Hàn Quốc vào thu

Nối tiếp hành trình, Đoàn đến thăm viện bảo tàng truyền thống dân gian quốc gia Triều Tiên, nơi lưu giữ bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật.

Sau chuỗi hành trình khám phá về danh lam thắng cảnh, cả đoàn dùng bữa ăn trưa, sau đó di chuyển đến Wonju, Gangwon, Hàn Quốc để tham quan Nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động giúp gắn kết cũng như để cho các đối tác giao lưu và hiểu rõ hơn trong quy trình làm việc, vận hành và sản xuất của nhà máy và được công ty Newland All Nature đón tiếp nồng hậu, chu đáo.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Newland tọa lạc ở Wonju, Gangwon, Hàn Quốc.

Bà Yoon Young Soon, Giám đốc điều hành Newland All Nature check-in cùng Anh Chị đối tác tiêu biểu của chương trình ‘Vượt giới hạn - Đạt mục tiêu 2023”.

Ông Lee Pan Ho, Chủ tịch Tập đoàn Newland All Nature cho biết, sau gần 15 năm kể từ ngày thành lập, thương hiệu Newland All Nauture vinh dự là trong số được chọn là “Doanh nghiệp ngôi sao IP toàn cầu”, và nhận nhiều giải thưởng giá trị lớn, nổi bật là “Thương hiệu làm hài lòng khách hàng”. Tính đến nay, Newland All Nature đã phủ sóng toàn Hàn Quốc và mở rộng chi nhánh tại nhiều nước lớn như Mỹ, Trung Quốc, Indonesia, Kazakhstan, Myanmar, Hồng Kông,... và Việt Nam là một trong đất nước tiềm năng mà Newland luôn mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sắc đẹp.

Ông Lee Pan Ho, Chủ tịch Tập đoàn Newland All Nature phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện Vpharm, bà Nguyễn Ngọc Minh Hà, Quản lí kinh doanh chia sẻ” Năm 2018, chúng tôi đã đi đến thống nhất hợp tác với Công ty Newland phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Nhờ chất lượng tốt, giá cả phải chăng, tính đến nay, sản phẩm của Newland All Nature là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên các sàn TMĐT mà chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam. Nổi bật trong số dòng dưỡng da, serum dưỡng trắng nâng cơ Newland Vita-C Total Care Ampule có nồng độ 12% vitamin tươi nguyên chất là sản phẩm “best seller” của nhà Vpharm”.

Bà Nguyễn Ngọc Minh Hà, Quản lí kinh doanh Vpharm phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi chia sẻ, Bà Yoon Young Soon, Giám đốc điều hành Newland All Nature cho biết thêm trong thời gian tới sẽ có buổi làm việc cùng Life Gift Việt Nam nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm Cà phê Newland Taste Café Coconut Capuchino xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc.

Sản phẩm Newland Taste Cafe Coconut Cappuchino.

Tại buổi tham quan, nhiều anh chị đối tác còn được giao lưu, trải nghiệm thăm khám, soi da cùng chuyên gia da liễu.

Các đối tác trải nghiệm thăm khám, soi da.

Dây chuyền sản xuất sản phẩm Newland R3 Multi Serum – sản phẩm dưỡng ẩm và tái tạo da.

Đoàn nhận quà lưu niệm từ Ban lãnh đạo Newland All Nature.

Chị Hồng Phượng đối tác kinh doanh của Vpharm

Ngày 4: Di chuyển đến Everland - công viên giải trí hàng đầu xứ kim chi

Ngày thứ 4, sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe khởi hành đi tham quan Công viên Everland – công viên ngoài trời xếp thứ 5 trong top 10 công viên lớn nhất thế giới.

Đoàn được thăm quan vườn thú Safari với những loài hổ trắng, gấu bắc cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị. Ngoài ra, đoàn còn được tham gia vào các bữa tiệc truyền thống Hàn Quốc, thử nghiệm các món ăn ngon và tham dự các hoạt động văn hóa, thời trang truyền thống.

Rời Everland, Đoàn trở về Seoul.

Ngày 5: Di chuyển từ Seoul về Sài Gòn

Địa điểm cuối cùng, cả đoàn tự do tham quan mua sắm, chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau, và ra sân bay để đáp chuyến bay về TP. Hồ Chí Minh.

Có thể nói, hành trình khám phá mùa thu Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm là dịp để khám phá đất nước xinh đẹp Hàn Quốc, vừa là cơ hội để tham quan, học hỏi và lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ về mùa Thu xứ Hàn.

PV

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây