Thông tin mới nhất vụ cướp ngân hàng giữa trung tâm Đà Nẵng

Thứ năm - 20/04/2023 23:00
Thanh niên mang súng, roi điện vào một chi nhánh ngân hàng ở Đà Nẵng uy hiếp nhân viên, cướp tiền rồi ra xe máy tẩu thoát.

Trưa 20/4, Công an TP. Đà Nẵng phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan vụ cướp chi nhánh một ngân hàng nằm trên đường Đống Đa (phường Thạch Thang, quận Hải Châu).

Thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, một nam thanh niên mặc bộ đồ màu đen, đầu đội mũ, đeo khẩu trang, cầm theo các hung khí giống như súng, roi điện đi vào phòng giao dịch ngân hàng trên uy hiếp nhân viên để cướp tiền.

Tại đây đối tượng này uy hiếp nhân viên bảo vệ, nhân viên ngân hàng và yêu cầu đưa tiền. Sau khi lấy được tiền, người này bỏ vào bao nylon rồi lên xe máy rời khỏi ngân hàng. Tại thời điểm đó, ngân hàng có 6 nhân viên, gồm cả bảo vệ.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường vụ cướp

Theo một nhân viên làm việc tại ngân hàng, đối tượng này kéo sập cửa ra vào và uy hiếp để lấy tiền. Sau khi lấy được tiền, đối tượng điều khiển xe máy rời đi. Tất cả diễn biến đã được camera ghi lại.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo TP. Đà Nẵng và lãnh đạo Công an Thành phố có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra phá án. Hiện công an đang vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm.

PV

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây