Phim tài liệu Hành trình của cơ bắp hội tụ các VĐV thể hình quốc gia

Thứ bảy - 19/08/2023 08:04
Nhà sản xuất Willy Star đã cho ra mắt bộ phim tài liệu “Hành trình của cơ bắp” với nội dung tái hiện toàn cảnh ngành Fitness Việt Nam trong vòng 75 phút. Phim có sự tham gia của nhiều vận động viên (VĐV) thể hình quốc gia.
Phim tài liệu ‘‘Hành trình của cơ bắp’ hội tụ các VĐV thể hình quốc gia
"Hành trình cơ bắp" là bộ phim đầu tiên về ngành thể hình ở Việt Nam.

Nhà sản xuất Willystar sản xuất một bộ phim về ngành để đại chúng có thể hiểu rõ hơn về quá trình một huấn luyện viên cá nhân/vận động viên thể hình đã phải trải qua những gì để có được một thân hình đẹp dùng trong hoạt động huấn luyện hay bước chân lên sàn thi đấu thông qua bộ phim “Hành trình của cơ bắp”.

Phim với sự tham gia của các diễn viên như: Thịnh Trần, Ngôn Phạm, Lộc Nguyễn, Nguyễn Cường, Quỳnh Hân, Đạt Fit, Hana Phan, Hoàng Long Nguyễn, Đàm Thanh Tú, Võ Phúc Vinh, Huy Da Beo…

'Hành trình cơ bắp' là bộ phim đầu tiên về ngành thể hình ở Việt Nam.
Hình ảnh đoàn khách mời tham dự tại buổi ra mắt phim.
Image
Đào Xuân Lì - Vô địch toàn năng Men's Physique giải thể hình God Of Tournament (bên phải).

“Hành trình của cơ bắp” mất hơn 500 giờ lên ý tưởng nội dung và được thực hiện trong 75 ngày. Phim tái hiện cách mà các huấn luyện viên thể hình luyện tập, các chất sử dụng hỗ trợ, những vấn nạn về ngành và cả những đánh đổi về mặt sức khỏe hay tinh thần để đạt được những thành tựu nhất định. 

Hình ảnh trong phim
Hình ảnh trong phim Hành trình của cơ bắp.

Đại diện nhà sản xuất Willystar cho biết: “Tất cả những shoot phim đều chỉ được quay một lần để giữ trọn được cảm xúc của nhân vật. Có những lời chia sẻ lên đến 6 tiếng để giữ nguyên tính chân thật trong từng lời nói. Vì đây là phim tài liệu, khá khó xem nhưng hy vọng rằng mọi người vẫn sẽ dành ra thời gian để xem hết vì những kiến thức mà bộ phim cung cấp, giúp có góc nhìn đúng nhất về ngành thể hình tại Việt Nam".

“Đối với những ai chưa từng luyện tập bộ môn gym, cũng đã tham khảo nhiều nguồn thông tin nhưng vẫn chưa tìm cho mình một lời khuyên đúng đắn để bước chân vào quá trình tập luyện thì nên xem qua bộ phim này. Vì các huấn luyện viên thể hình quốc gia sẽ cho bạn tất cả những lời khuyên để bạn có đủ hành trang tin cậy, thay vì những thông tin tràn lan trên mạng xã hội”, nhà sản xuất chia sẻ thêm.

Bộ phim tài liệu đang phát trên kênh Youtube Willystar Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây