Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Chủ nhật - 21/04/2024 10:28
Lần đầu tiên, doanh nghiệp Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến” bằng một sự kiện với quy mô hoành tráng, cùng nhiều thông tin và sự chuẩn bị chất lượng cho các đối tác kinh doanh. Cũng tại sự kiện này, Droppii đã công bố chính sách “Trải nghiệm tiêu dùng” – cam kết 100% hài lòng cho người tiêu dùng bằng việc đồng ý hoàn tiền trong 90 ngày với bất cứ lý do nào.

“90 ngày tốc chiến” là sự kiện thường niên diễn ra trong 3 tháng 5,6,7 - nơi người dùng nền tảng Droppii tập trung 200% công lực để bán hàng, tăng doanh số. Tiếp nối thành công của ba mùa trước, chương trình năm nay trở lại với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả tinh thần và vật chất, nhằm đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác, đặt tiền đề cho hoạt động kinh doanh bình ổn suốt năm.

Năm 2023, Droppii đã thành công với sự kiện “90 ngày tốc chiến” với những con số ấn tượng: hơn 200.000 đơn hàng được bán ra, hơn 250.000 sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng, hợp tác với 17.000 đối tác kinh doanh mới, doanh thu đạt được trong 90 ngày tốc chiến hơn 300 tỷ đồng.

Tiếp nối thành công đó, “90 ngày tốc chiến” 2024 đã chính thức quay trở lại. Không còn là sự kiện online đơn thuần như mọi năm, “90 ngày tốc chiến” 2024 được đầu tư kỹ về cả nội dung và hình thức, nhằm truyền tải tinh thần và năng lượng cho các đối tác kinh doanh của Droppii. Năm nay, “90 ngày tốc chiến 2024" được khởi động bằng họp báo cùng sự tham dự của các PDP (nhà phát triển sản phẩm), các đối tác kinh doanh, và đại diện các cơ quan báo đài. Chương trình năm nay cũng nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương CND Sâm Bắc Mỹ.

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến” Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Thiên Ấn – CEO của Droppii chia sẻ, trong suốt quá trình thành lập và phát triển Droppii, nền tảng này đã có nhiều sự thay đổi nhưng duy nhất một điều không đổi trong suốt những năm qua chính là chương trình “90 ngày tốc chiến”. “Có một thời điểm mà chúng ta cùng tụ hội về, có một cột mốc mà chúng ta cùng đồng hành với nhau, để cùng thể hiện năng lực, giá trị cốt lõi của chúng ta – Đó là 90 ngày tốc chiến” – Ông Trần Thiên Ấn nói. Ông Ấn cũng tiết lộ thêm, “90 ngày tốc chiến” 2024 sẽ có nhiều cải tiến đặc biệt và sự kiện họp báo ngày hôm nay cũng là một trong những cải tiến đó, nhằm quy tụ các PDP, đối tác kinh doanh để cùng nhau khởi động một mùa tốc chiến thật năng lượng.

Ông Trần Thiên Ấn khẳng định: “Tinh thần của “90 ngày tốc chiến” là chúng ta sẽ tham gia vào một cách rất dứt khoát và chúng ta phải đưa ra cho mình những cam kết rất mạnh mẽ. “90 ngày tốc chiến” là một cuộc đua cá nhân. Và qua mỗi mùa tốc chiến, chúng ta sẽ thay đổi chính mình theo hướng tích cực nhất, bằng những khát khao, bằng sự quyết tâm chúng ta đưa vào trong mỗi cuộc đua, bằng sự trau dồi và cố gắng hoàn thiện mình. Đó cũng là lý do lớn nhất mà chúng tôi muốn tổ chức hoạt động này bởi mục đích tối thượng nhất của công việc kinh doanh này hoàn thiện chính mình qua từng dự án, từng chương trình. Chúng tôi cam kết sẽ cùng các PDP tiếp tục tổ chức nhiều mùa giải để các đối tác kinh doanh có môi trường tập luyện và trau dồi bản thân”.

Những hoạt động chính của “90 ngày tốc chiến 2024"

Để các đối tác kinh doanh theo dõi sát thành tích cũng như tạo không khí tươi vui, hứng khởi, Droppii đã áp dụng gamification vào “90 ngày tốc chiến” trong các năm và năm nay cũng không ngoại lệ. Tất cả hoạt động kinh doanh sẽ được hiển thị dưới dạng trò chơi với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Với định hướng phát triển bền vững và đồng hành cùng các hoạt động vì môi trường, năm nay, các giải thưởng của Droppii sẽ bổ sung thêm các phần quà là xe máy và xe hơi điện đến từ thương hiệu Việt uy tín - Vinfast.

Theo đó, các hoạt động xuyên suốt “90 ngày tốc chiến 2024" diễn ra từ ngày 1.5 đến hết ngày 31.7 bao gồm:

  • Game lắc bóng với 100% cơ hội trúng thưởng 100% những phần quà chất lượng bao gồm: vali du lịch, áo mưa cao cấp, nón bảo hiểm chính hãng, áo khoác thời trang và hàng ngàn voucher giảm giá đặc biệt đến từ Droppii.
  • Đại hội quay số may mắn: các đối tác kinh doanh sẽ có cơ hội trúng thưởng tại đại hội quay số được diễn ra vào mỗi thứ 4 hàng tuần với những phần quà giá trị như Iphone 15 128GB, Smart TV Samsung The Frame 4K 50 inch, Tủ lạnh Kuchen, Xe máy điện Vinfast Evo 200.
  • Tích điểm đua top chung cuộc: với các giải thưởng bao gồm Top 50 mỗi tuần, Top 100 mỗi tháng. Đặc biệt, Top chung cuộc sẽ bao gồm 100 giải khuyến khích, 1 giải Ba, 1 giải Nhì và 1 giải Nhất chung cuộc. Nếu có cơ hội đạt giải chung cuộc, các đối tác kinh doanh sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người, Xe hơi điện Vinfast VF3, Xe máy điện Vinfast Evo 200, Samsung TV 55 inch The Frame 4K, máy rửa chén Kuchen, bộ quà tặng nhận diện Droppii cùng vé tham dự và được vinh danh tại đại hội năm 2025 của Droppii.

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Droppii ra mắt “Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” – Cam kết hài lòng 100%

Hiện nay, chất lượng sản phẩm đang là vấn đề quan tâm hàng đầu ở thị trường tiêu dùng Việt Nam, vì nó quyết định sự tin tưởng và đồng hành lâu dài của người tiêu dùng với sản phẩm nói riêng và cả một doanh nghiệp nói chung. Thấu hiểu được những mong muốn về quyền lợi, trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng và những thách thức trong hoạt động kinh doanh online của các đối tác kinh doanh, Droppii chính thức cho ra mắt “Chính sách trải nghiệm tiêu dùng” cùng lời hứa từ Droppii: Cam kết hài lòng 100%, đảm bảo khách hàng Mua an toàn - Hoàn trả an tâm.

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Theo đó, từ ngày 1/4/2024, Droppii cam kết đảm bảo 100% sự hài lòng trên mỗi sản phẩm, hoàn tiền trong 90 ngày với bất kỳ lý do nào, kể từ thời điểm được ghi nhận là giao hàng thành công. Đối tượng được nhận “Chính sách Trải nghiệm tiêu dùng” là tất cả các khách hàng của Droppii, đã có cài đặt Droppii Mall tại thời điểm mua sản phẩm và đã cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ email.  Chỉ với 3 bước đơn giản là liên hệ hotline để yêu cầu hoàn hàng, hoàn lại sản phẩm không hài lòng cho Droppii và Droppii sẽ hoàn tiền trong 7 ngày làm việc cho khách hàng. Tại Droppii, thương hiệu cam kết không chỉ bán hàng mà còn đem đến sự uy tín và chất lượng. Để các đối tác kinh doanh cùng khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách này, ngay tại Họp báo ra mắt “90 ngày tốc chiến 2024", Droppii đã tổ chức tọa đàm thảo luận về: “Chính sách trải nghiệm tiêu dùng” với sự góp mặt của ông Cao Kiên Cường - CEO Công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ, bà Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Founder & CEO Mỹ phẩm xanh C’Choi và ông Lê Huỳnh Trọng Nguyễn - đối tác kinh doanh của Droppii.

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Droppii tích cưc hoạt động cộng đồng với dự án “Người kết nối”

Đặc biệt năm nay, “90 ngày tốc chiến” không chỉ là hoạt động hướng tới cộng đồng Droppii, tập trung vào kinh doanh mà chương trình còn muốn hướng tới những hoạt động lan tỏa tích cực cho xã hội. Thấu hiểu tầm quan trọng của công nghệ đối với xã hội hiện nay nên Droppii mong muốn đưa tri thức đến cho các em nhỏ vùng cao thông qua việc cho các em được tiếp xúc thực hành với máy tính vì hiện tại môn học này là môn học bắt buộc. Chính vì vậy, chiến dịch CSR – “Người kết nối” ra đời. Droppii sẽ đồng hành với hệ sinh thái “Nuôi em”, mang đến giá trị tri thức cho những trẻ em vùng cao nói chung và những trẻ em đang cần tiếp cận máy tính để học tập bằng những phòng tin học. Hiện Droppii đã khởi động chương trình này với 2 phòng tin học ở Kontum. Đại diện tổ chức “Nuôi Em” ông Hoàng Hoa Trung đã gửi lời cảm ơn Droppii với hoạt động thiết thực và ý nghĩa này. Ông Trung bày tỏ, thông qua các phòng tin học mà Droppii hỗ trợ, các em học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận được những thông tin mới và những ước mơ mới sẽ được dựng xây.

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến” Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii và Ông Hoàng Hoa Trung – Đại diện tổ chức “Nuôi em” ký kết hợp tác

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến” Ông Hoàng Hoa Trung và các thành viên của tổ chức “Nuôi em”

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Droppii khởi động “90 ngày tốc chiến”

Thông tin thêm về Droppii:
Website: www.droppii.com, www.droppii.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DroppiiOfficialPage

 

Kiến Văn

Nguồn tin: https://vanhienplus.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây