Bí kíp giữ dáng của nữ chính phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh"

Thứ hai - 26/09/2022 23:31
Bella Ranee - Nữ chính "Ngược dòng thời gian để yêu anh" sở hữu cơ bụng săn chắc, body đẹp chuẩn được xếp ở top đầu bảng trong các mỹ nhân Thái.

Với nhan sắc trong trẻo cùng body săn chắc, Bella khiến dân tình phải tò mò tự hỏi không biết cô nàng có bí quyết gì mà sở hữu được thân hình hoàn hảo như vậy?

Bella Ranee gây sốt khắp châu Á suốt 4 năm qua với bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh. Đây cũng là tác phẩm đưa cô lên hàng sao hạng A và được công chúng công nhận và 2022 năm nay bộ phim ra tiếp phần II đem tới một thành công không nhỏ cho nữ diễn viên, thu hút hàng triệu khán giả.

Body đẹp từng centimet đáng ghen tị của Bella Ranee.

Chăm chỉ tập tạ

Khi tới phòng tập, Bella thường lựa chọn những bài tập với tạ để phát triển các múi cơ ở vùng tay, chân, bụng. Cô nàng thuê hẳn một huấn luyện viên riêng để bảo đảm việc tập luyện của mình đi đúng lộ trình.

Học nhảy
Bella còn đăng ký một lớp học nhảy hiện đại để cải thiện sự dẻo dai, bền bỉ của cơ thể. Những động tác nhảy linh hoạt giúp người tập tiêu hao từ 600 - 800 calories/giờ. Khi so sánh với các bộ môn khác, tập nhảy có mức tiêu hao lượng calories khá cao. Cụ thể, lượng calories tiêu hao từ việc học nhảy bằng với những hoạt động như bơi lội, gấp đôi số lần đi bộ và gấp đến 4 lần tập yoga.

Tập yoga

Bên cạnh những bài tập cường độ cao, Bella còn tập thêm yoga để làm giãn các bó cơ của mình. Những bài tập yoga mà Bella thực hiện đều có tác dụng thư giãn cơ thể, cải thiện đường cong và giúp người ngợm dẻo dai hơn.

Tập pilates

Ngoài yoga, pilates cũng là bộ môn tập luyện giúp Bella cân bằng năng lượng và thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Pilates được biết tới là phương pháp tập luyện giúp tăng cường sự rắn chắc cho cơ thể, nó giúp bạn giảm mỡ bằng cách giữ trọng lượng cơ bắp trong cơ thể ở mức ổn định. Các động tác Pilates sẽ cải thiện sự linh hoạt, độ dẻo dai của cơ thể và ổn định cột sống. Bên cạnh đó, việc tập Pilates cũng giúp đánh thức các tế bào trong cơ thể, bổ sung lượng oxy và thanh lọc cơ thể.

Đi xe đạp

Một phương pháp tập quen thuộc khác trong cuộc sống mà Bella cũng rất yêu thích, đó chính là đạp xe. Phương pháp này giúp xây dựng cơ bắp cho vùng hông và chân nên bạn có thể lựa chọn để tập thường xuyên.

Hiện tại, Bella Ranee là một trong những mỹ nhân sở hữu lượng fan đông đảo nhất Thái Lan. Cô cũng đứng top diễn viên nhận cát-xê đóng phim và thù lao quảng cáo cao nhất xứ Chùa Vàng. Tất cả đều xứng đáng với tầm ảnh hưởng của minh tinh Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây