Xét nghiệm lao phổi tại Medlatec, 6 tháng không có kết quả

Thứ năm - 13/10/2022 00:46
Bệnh nhân khám lao phổi tại Phòng khám Đa khoa Medlatec nhưng gần 6 tháng vẫn chưa nhận được kết quả xét nghiệm.

Gia đình Việt Nam nhận được phản ánh của anh Đ.T.L về việc anh đi khám sức khỏe định kỳ tại Phòng khám Đa khoa Medlatec (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội) nhưng đến nay đã gần 6 tháng vẫn chưa nhận được kết quả xét nghiệm.

Phòng khám Đa khoa Medlatec (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội).

Anh L cho biết, ngày 29/03/222 anh đến khám bệnh, chụp X-Quang tại Medlatec vì thấy phổi có tổn thương cũ hơi xấu, anh lại là người hút thuốc lá nhiều năm.

"Hôm đó có lịch khám của chuyên gia là PGS.TS Hoàng Thị Phượng - Nguyên Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi - Viện Phổi Trung ương; Phó chủ nhiệm Bộ môn Nội Khoa Y - Đại học Quốc Gia Hà Nội nên tôi rất an tâm. Trong lúc khám, bác sĩ Phượng chỉ định làm xét nghiệm chụp CT, siêu âm hạch, đo chức năng hô hấp, khí dung lấy đờm... mất khoảng 3 triệu đồng", anh L. cho biết.

Các loại soi, chụp đơn giản thì anh nhận kết quả luôn và rất may không có vấn đề về sức khỏe. Lúc đó bác sĩ có gợi ý để kiểm tra lao phổi chính xác anh nên xét nghiệm thêm “nuôi cấy môi trường lỏng” với giá 720.000 đồng và anh đã đồng ý. Phòng khám Medlatec hẹn trong vòng 2 tháng sẽ trả kết quả cho bệnh nhân.

Phiếu khám bệnh xác nhận Phòng khám Medlatec đã thu tiền nhưng gần 6 tháng vẫn chưa có kết quả

Thế nhưng, sau gần 6 tháng khi vào hệ thống để kiểm tra L. vẫn chưa thấy kết quả. Gọi điện qua số tổng đài, nhân viên phòng khám xác nhận chưa có kết quả.

“Medlatec làm việc rất thiếu trách nhiệm. Kết quả đến hôm nay chẳng còn ý nghĩa vì nếu tôi bị lao phổi thật liệu phòng khám có chịu trách nhiệm với những tổn hại sức khỏe của tôi trong thời gian qua", anh L. bức xúc nói.

Liên quan đến phản ánh của anh Đ.T. L., lãnh đạo Medilatec xác nhận có sự việc trên xảy ra.

"Hiện chúng tôi đang cho bộ phận chuyên môn kiểm tra, rà soát và sẽ thông báo lại", đại diện phòng khám cho biết.

Lê Quân -Hà Long

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây