Bạn gái Quang Hải thả dáng nuột tại Pháp

Thứ tư - 05/10/2022 00:36
Chu Thanh Huyền - hotgirl được biết đến là bạn gái hiện tại của Quang Hải thả dáng nuột nà tại Pháp.

Tối 19/9, cầu thủ Quang Hải đã về nước để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để tham gia giải đấu giao hữu quốc tế 2022. Sau đó, Chu Thanh Huyền - "bạn gái tin đồn" của Quang Hải cũng tức tốc bay vào Sài Gòn được cho là để gặp gỡ người yêu.

Kết thúc trận đấu giao hữu và thăm gia đình, Quang Hải bay trở về Pháp để tập luyện cùng các đồng đội ở Paul FC.

Chu Thanh Huyền và người nhà Quang Hải cùng sang Pháp.


Được biết trong chuyến đi này, bố mẹ Quang Hải, người đại diện, bạn gái Chu Thanh Huyền cũng đã sang Pháp trực tiếp cổ vũ cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Những người thân của số 19 tuyển Việt Nam lưu lại ở Pháp trong khoảng 1 tháng.

Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền liên tục chia sẻ những hình ảnh tại Pháp. Tuy nhiên, cô không chia sẻ thẳng đang vi vu cùng bạn trai mà chỉ chia sẻ dí dỏm: "Ghép ảnh đỉnh đấy".

Khoảng đầu tháng 4/2021, dân tình bắt đầu soi ra được nhiều chi tiết trùng hợp, đặt nghi vấn cô chính là bạn gái mới của Nguyễn Quang Hải.

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, có gương mặt xinh xắn, làn da trắng cùng ba vòng chuẩn như người mẫu. Tài khoản Facebook và Instagram của Chu Thanh Huyền có hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Thanh Huyền hơn Quang Hải 3 tuổi, nhưng cô vẫn rất trẻ trung. Trong số các bạn gái của Quang Hải từ trước tới nay, Thanh Huyền được đánh giá là nổi bật nhất.

Một số hình ảnh bạn gái Quang Hải ở Pháp:

Từ đầu mùa giải, Quang Hải được ra sân 7 trận, nhưng không để lại được nhiều dấu ấn. Trong chia sẻ mới nhất, HLV Tholot chỉ ra những hạn chế của tân binh người Việt Nam, nhưng cũng khẳng định sẽ sử dụng tiền vệ 25 tuổi nhiều hơn trong thời gian tới.

Phương Lê

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây