Đời thường nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam - Thiên Ân

Thứ ba - 04/10/2022 03:04
Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Thiên Ân sở hữu body nóng bỏng, quyến rũ đã “đánh bật” hàng trăm thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất.

 

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 tối 1.10 gây bất ngờ cho khán giả. Bởi từ khi ghi danh đến xuyên suốt các vòng thi, người đẹp chưa tạo được ấn tượng mạnh cho fan sắc đẹp. Chỉ đến đêm chung khảo toàn quốc và chung kết, cô mới thật sự tỏa sáng.


Được biết, Thiên Ân sở hữu chiều cao nổi bật 1,75m gây ấn tượng trong đêm chung kết với gương mặt sáng sân khấu, khả năng thuyết trình tốt, từng giành quán quân một cuộc thi về áo dài.

Điều khiến nhiều người bất ngờ và thích thú là hình ảnh "lột xác" của Thiên Ân sau khi giảm cân. Nữ sinh Trường đại học Công nghiệp TP.HCM tiết lộ từng tự ti về vóc dáng khi nặng 75kg. Sau đó, để thực hiện mong muốn được sải bước trên sàn diễn, Thiên Ân quyết tâm giảm cân. Chỉ trong khoảng 4 tháng, cô đã giảm 15kg.

"Do giảm cân nhanh quá tôi bị rạn da ở vùng ngực. Tôi từng tự ti với khuyết điểm của bản thân, không dám đi thi. Được mọi người xung quanh động viên, tôi quyết định tham gia Miss Grand Vietnam để thoát khỏi vùng an toàn. Sau vòng sơ khảo, tôi cũng nhận được những bình luận chưa tích cực về vóc dáng. Do đó, tôi muốn nhắn nhủ mọi người - những ai đang bị "body shaming" - hãy yêu bản thân", Thiên Ân chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Thiên Ân chia sẻ ít hình ảnh cá nhân tuy nhiên chỉ một số hình ảnh hiếm hoi cũng có thể thấy, Thiên Ân sở hữu body nóng bỏng, gương mặt thanh, chiếc mũi cao từ thời học sinh.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Thiên Ân ở đời thường:

Minh Phương

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây