HOT: Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới, tiết lộ chuyện tình với con trai Bầu Hiển

Thứ sáu - 14/10/2022 06:22
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức chia sẻ ảnh cưới sau nhiều thông tin về lễ cưới tháng 10 râm ran trên mạng xã hội.

Sau nhiều thông tin về lễ cưới tháng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức chia sẻ ảnh cưới và tiết lộ về chuyện tình với Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, đồng thời là Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang.

Được biết, lễ cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tại Hà Nội, tổ chức trong không gian riêng tư, kín đáo với sự tham gia của người thân hai bên gia đình và số ít bạn bè, đối tác.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ ảnh cưới được thực hiện tại nước ngoài, đồng thời chia sẻ về vị hôn phu cũng như lý do giấu kín chuyện tình bấy lâu nay.

Đỗ Mỹ Linh viết:

“Cuối cùng ngày này cũng đã tới!

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Linh - ngày sinh nhật tuổi 26, Linh muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để chính thức thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình!

Linh vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên, khi Linh mới đăng quang Hoa hậu, rất nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm, về người ấy nhưng Linh chưa bao giờ lên tiếng và ở thời điểm đó, Linh luôn hứa với mọi người rằng: khi nào Linh tìm được một người xứng đáng, sẽ ở bên Linh suốt cuộc đời thì Linh sẽ chia sẻ với mọi người. Và đến giờ Linh đã giữ được lời hứa đó rồi đây!

Linh biết là những ngày vừa qua, mọi người đã biết đến thông tin này qua rất nhiều nguồn, Linh rất tiếc khi không thể chia sẻ điều gì ở thời điểm đó.

Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình!

Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho hai đứa mình!

Tháng 10 lúc nào cũng là một tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm một ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội!".

Sau 6 năm trở thành Hoa hậu Việt Nam, cô gái sinh năm 1996 ngày càng thay đổi về ngoại hình, phong cách thời trang. Đỗ Mỹ Linh là một trong những Hoa hậu Việt Nam giữ được hình ảnh đẹp, không scandal. Cô được nhiều fan sắc đẹp yêu mến. Vì vậy, lễ cưới của cô cũng được cho sẽ là sự kiện nóng của showbiz Việt trong thời gian tới.

Minh Minh

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây