Điều đặc biệt về nữ tuyển thủ có body nóng bỏng nhất Việt Nam

Thứ ba - 20/09/2022 22:03
Nguyễn Thị Như Tuyền - cựu tuyển thủ U19 Việt Nam được mệnh danh là có body đẹp nhất Việt Nam bởi số đo 3 vòng hoàn hảo.

Nguyễn Thị Như Tuyền từng là trụ cột của đội tuyển U16 Việt Nam. Được biết, Như Tuyền sinh năm 2003 tại Huế. Trước khi giải nghệ, người đẹp thi đấu ở vị trí hậu vệ thuộc biên chế đội dự tuyển nữ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ở VFF.

Với chiều cao lý tưởng 1m72, sở hữu gương mặt sáng cùng vóc dáng chuẩn của vận động viên, Như Tuyền được đánh giá là trung vệ đầy triển vọng.

Tuy nhiên khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Như Tuyền bất ngờ quyết định giải nghệ. Sau đó, cô đã trở về quê hương sinh sống cùng gia đình và tìm một hướng đi mới cho tương lai. Cô khá kín tiếng trên mạng xã hội và ít đăng ảnh lên Facebook cá nhân.

Trong những bức ảnh hiếm hoi được Tuyền chia sẻ trên Instagram, người đẹp thể hiện đúng chất dịu dàng của con gái Huế. Cô nàng thường chọn những mẫu váy có phần mềm mại, nữ tính nhưng vẫn khoe được đôi chân dài đáng ngưỡng mộ.

Đôi khi, người đẹp xứ Huế cũng theo đuổi phong cách trẻ trung với áo phông thoải mái, năng động. Tủ đồ của Tuyền cũng không thiếu những mẫu áo croptop khỏe khoắn khoe trọn vòng eo con kiến.

Tuy nhiên mới đây, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh cực sexy, nóng bỏng với bikini “siêu nhỏ”. Trong những hình ảnh mới nhất, có thể thấy Như Tuyền không còn mảnh mai như trước thay vào đó là thân hình nóng bỏng, quyến rũ hơn xưa.

 

Nhiều người còn cho rằng, dù đã giải nghệ nhưng Nguyễn Thị Như Tuyền vẫn được coi là tuyển thủ có body đẹp nhất Việt Nam.

Minh Phương

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây