Là một thương hiệu uy tín từ trước đến nay, thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park luôn kỳ vọng đem đến cho khác hàng thức uống ngon, chất lượng cũng như sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Chính vì thế, trước sự phát triển vượt bậc của công nghệ 4.0 áp dụng trong kinh doanh, kéo theo nhu cầu đặt hàng tận nơi của phần lớn khách hàng nên cơ sở thứ 10 đã tập trung vào loại hình kinh doanh online.
Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Phương Thảo - CEO & Founder thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park cho biết: “Hình thức kinh doanh online không chỉ tiết kiệm chi phí về mặt bằng, không gian, nội thất quán mà còn giảm thiểu tối đa một số chi phí khác như điện nước, nhân sự cũng như vận hành. Mặt khác, mô hình kinh doanh này còn rất thuận tiện trong việc phục vụ, từ đó tạo ra được nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng”.
Với sự thu hút từ một thương hiệu uy tín cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã được đông đảo khách hàng trải nghiệm trong hơn 4 năm qua, chỉ trong ngày đầu khai trương cơ sở 10, thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park đã bán được gần 800 ly trà sữa. Đối với mô hình kinh doanh online thì đây thật sự là một con số rất ấn tượng.
Chị Đỗ Thị Kim Hoa - Chủ cơ sở 10 thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park vui mừng chia sẻ: “Hơn 1 năm nay, tôi và gia đình là những khách hàng thân thiết và cùng có niềm đam mê với trà sữa các vị tại Tea Park Đền Lừ. Chính vì thế sau khi tìm hiểu, tôi tự nhủ tại sao mình không truyền bá thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park tới nhiều người hơn và đồng thời thỏa mãn niềm đam mê với thứ đồ uống “quốc dân” này? Và quả thực những thành công của buổi khai trương ngày hôm nay đã khiến tôi càng tin tưởng vào quyết định và lựa chọn của mình”.
Được biết thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park được biết là một trong những đồ uống “quốc dân” bởi vị ngọt thanh, đậm vị trà, cùng với những công thức pha chế độc đáo mang lại đa dạng nhiều thức uống khác nhau. Đặc biệt là nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc từ Đài Loan đã khiến không chỉ giới trẻ mà còn nhiều gia đình tin cậy thưởng thức và trở thành khách hàng thân thiết.
Chính vì lẽ đó ngay từ sau khi được thành lập cho tới nay, thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Đặc biệt là trải qua đợt dịch Covid-19 vừa qua, Tea Carousel Park vẫn đạt doanh số đáng nể. Hơn nữa còn liên tiếp được đông đảo các đối tác tin cậy hợp tác, trở thành thương hiệu nhượng quyền hot nhất hiện nay tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận./.
LÊ HOÀNG
Theo Gia Đình Việt Nam
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn