Nội dung diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh giải trình với cơ quan chủ quản

Thứ tư - 17/08/2022 05:53
Diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có buổi làm việc và tường trình với cơ quan chủ quản sự việc vừa diễn ra.

Diễn viên Hồng Đăng: Không nắm rõ luật viên chức
NSND Trung Hiếu cho Tiền Phong biết, Hồng Đăng đã gửi bản tường trình về chuyện đi nước ngoài không xin phép.

Hồng Đăng đã trình bày lý do ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày với lịch trình di chuyển là Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức từ ngày 21/6 đến ngày 01/7.

Nhưng đến ngày 24/6, Hồng Đăng gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Vì thế Hồng Đăng phải ở lại để giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến trước đó (ngày 01/7). Đến ngày 06/8/2022 Hồng Đăng mới trở về Việt Nam.


Cũng trong bản tường trình, Hồng Đăng nêu nguyên nhân vụ việc do bản thân là nghệ sĩ diễn viên, nhận thức chủ quan, không nắm rõ quy định nghỉ phép khi ra nước ngoài của viên chức nên chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định.

Qua bản tường trình, Hồng Đăng nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Hồng Đăng gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình.

Sau khi nhận được bản tường trình của diễn viên Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội đã có công văn báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh: Sẽ xử lý nội bộ
Trao đổi với Zing, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết chiều 16/8, lãnh đạo khoa đã có buổi làm việc với nam nhạc sĩ về những sự việc vừa qua.


"Sau buổi làm việc, chúng tôi đã gửi biên bản và tường trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên ban giám đốc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Giờ chỉ chờ quyết định của ban giám đốc", NSƯT Cồ Huy Hùng nói.

Tuy nhiên, bản tường trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không được tiết lộ nội dung. Phía nhà trường cũng cho biết sẽ xử lý nội bộ theo luật viên chức.

Minh Minh

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây