FC Nông thôn Ngày nay: 6 năm chờ đợi ngày trở lại Press Cup 2022

Thứ năm - 11/08/2022 23:03
Từng tham dự Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc nhưng chưa một lần chạm tới giấc mơ huy chương, FC Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt đang nỗ lực tập luyện để tạo nên bất ngờ tại Press Cup Cẩm Phả 2022.
FC Nông thôn Ngày nay đang nỗ lực chuẩn bị cho Press Cup 2022

FC báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt tham từng dự Press Cup vòng bảng khu vực Hà Nội năm 2016. Lần đầu tham dự giải, đội bóng này không đạt được kết quả tốt khi để thua cả 3 trận trước các đối thủ cùng bảng C là Báo Công an Nhân dân, Báo Nhân dân và Báo Đầu tư.

Những năm sau đó, FC Nông thôn Ngày nay lỗi hẹn với Press Cup vì nhiều lý do khác nhau. Chính vì thế, trong lần trở lại sau 5 mùa giải, đội bóng này đang đặt quyết tâm rất cao. Hiện tại đội đang tham dự một giải bóng đá phong trào tại Hà Nội và vẫn duy trì sinh hoạt, tập luyện đều đặn vào chiều thứ 4 hàng tuần.

FC Nông thôn Ngày nay được thành lập khá sớm, duy trì hoạt động thương xuyên và từng tham dự nhiều giải bóng đá phong trào tại Hà Nội
​​​​​​

"Đội bóng thành lập hơn 10 năm, có hơn 20 thành viên, sinh hoạt khá đều đặn. Đội cũng thường xuyên tham gia các giải phong trào tại Hà Nội. Hằng năm cơ quan chúng tôi đều tổ chức giải bóng đá tranh cúp Mùa Thu.

Tại Press Cup năm nay, đội sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất nhưng mục tiêu thì sẽ phấn đấu qua từng trận, tùy theo từng đối thủ” – đội trưởng Lại Xuân Hạnh của FC Nông thôn Ngày nay khiêm tốn nói về mục tiêu của đội tại Press Cup 2022.

Cầu thủ Việt Tùng, gương mặt kỳ cựu của FC Nông thôn Ngày nay đang rất háo hức tham dự ngày hội bóng đá người làm báo toàn quốc.

Việt Tùng cho biết, Press Cup là giải đấu lớn nhất trong làng báo, nơi quy tụ rất nhiều cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên.

“Được chơi bóng trong một giải lớn, với những cầu thủ chất lượng vừa là đồng nghiệp, vừa là đồng đội, vừa là đối thủ... thì đó là một cảm xúc vô cùng thú vị, hứng khởi với tất cả các cầu thủ. Với riêng cá nhân tôi, năm nay đã bước sang tuổi 41, ở cái tuổi "xế chiều" của môn thể thao vua, thì việc được ra sân và vẫn có thể ra sân trong một giải đấu vô cùng hấp dẫn này thì không còn gì vui hơn. Tôi không dám kỳ vọng sẽ trở thành "sao" trên sân chơi này, nhưng tôi kỳ vọng và tự hứa sẽ cố gắng hết mình, chơi hết mình để có thành tích tốt nhất cùng đội”, Việt Tùng chia sẻ.

Việt Tùng (áo xanh) mong muốn được gặp đội bóng quê hương FC Báo chí Thanh Hóa tại Press Cup 2022

Năm 2020, Press Cup diễn ra tại Thanh Hóa, quê hương của Việt Tùng nhưng cầu thủ này không thể tham dự. Theo Tùng, đây là điều rất tiếc nuối nên tại giải năm nay anh rất mong được gặp đội bóng quê hương – FC Báo chí Thanh Hóa.

“Ở giải đấu này, nếu có "cơ duyên" gặp đội bóng quê hương FC Thanh Hóa thì đó sẽ là một kỷ niệm vô cùng đẹp, đầy cảm xúc. Với tôi, quê hương là một cái gì đó vô cùng thiêng liêng, khó cắt nghĩa. Nên việc trở thành "đối thủ" của đội bóng quê hương, có lẽ sẽ cho tôi nhiều cảm xúc. Ở đó tôi sẽ có cơ hội " chạm trán" với các anh, các bạn, các em đồng nghiệp quê hương mình trên sân cỏ. Trước tiên tôi sẽ dành cho đội bóng quê hương sự tôn trọng nhất định và nhắn nhủ với đồng đội chơi "thứ bóng đá đẹp" để "đãi" đội bóng quê hương mình”, Việt Tùng nói.
 

Quang Duy

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây