Chương trình thiện nguyện cùng ca sĩ Dương Ánh Như

Thứ năm - 18/08/2022 06:16
Lòng hảo tâm là một cụm từ đẹp và vô cùng ý nghĩa, đặc biệt là trong những ngày của tháng 7 âm lịch. Sau nhiều năm ở hải ngoại đã trở về Việt Nam, nhân dịp Vu lan - Báo hiếu, sáng ngày 18/8/2022, ca sĩ Dương Ánh Như cùng các cộng sự đã trao những phần quà nhỏ đến với những mảnh đời khó khăn tại xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chương trình thiện nguyện cùng ca sĩ Dương Ánh Như

Nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia cộng đồng và giúp đỡ các cô chú bán vé số, các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, ca sĩ Dương Ánh Như đã phát động tổ chức chương trình thiện nguyện nhân dịp Đại lễ Vu Lan báo hiếu. Chương trình đã trao tặng 150 suất quà và 04 chiếc xe đạp gửi đến cô chú bán vé số, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

CHƯƠNG TRÌNH THIÊN NGUYỆN CÙNG CA SĨ DƯƠNG ÁNH NHƯ (2)

CHƯƠNG TRÌNH THIÊN NGUYỆN CÙNG CA SĨ DƯƠNG ÁNH NHƯ (8)


Tham dự chương trình thiện nguyện còn có sự đóng góp hỗ trợ từ ca sĩ Lâm Chấn Kiệt, thầy Chơn Tử Trung và diễn viên Joon Nguyễn.

CHƯƠNG TRÌNH THIÊN NGUYỆN CÙNG CA SĨ DƯƠNG ÁNH NHƯ (5)

CHƯƠNG TRÌNH THIÊN NGUYỆN CÙNG CA SĨ DƯƠNG ÁNH NHƯ (6)

Những phần quà nhỏ trao đi tuy không nhiều nhưng đó cũng phần nào lan tỏa tình yêu thương của  người Việt dành cho nhau, cũng như tấm lòng của ca sĩ Dương Ánh Như - người con gốc Việt xa quê gửi đến đồng bào của mình.

CHƯƠNG TRÌNH THIÊN NGUYỆN CÙNG CA SĨ DƯƠNG ÁNH NHƯ (7)

CHƯƠNG TRÌNH THIÊN NGUYỆN CÙNG CA SĨ DƯƠNG ÁNH NHƯ (4)

Chương trình thiện nguyện ngày hôm nay đã diễn ra một cách thành công, tốt đẹp.

CHƯƠNG TRÌNH THIÊN NGUYỆN CÙNG CA SĨ DƯƠNG ÁNH NHƯ (3)

Không chỉ ở chương trình này mà ca sĩ Dương Ánh Như vẫn âm thầm đóng góp cho nhiều chương trình thiện nguyện thường niên ở nhiều nơi. Chia sẻ với chúng tôi cô bộc bạch tâm sự: “Cũng như bao người con xa quê khác, tôi lúc nào cũng nhớ về quê nhà của mình, những phần quà của tôi tuy là không lớn nhưng tôi vẫn mong muốn giúp đỡ họ phần nào, đơn giản giúp họ bớt lo lắng về một bữa cơm no”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây