Phát biểu khai trương, ông Trần Thiên Ấn - đồng sáng lập kiêm giám đốc Droppii cho biết, từ khi thành lập 3 năm vừa qua là thời gian mà đội ngũ nhân sự của Droppii đã nổ lực rất nhiều, nhận được sự ưu ái, đồng hành của các đối tác nhà cung cấp và đối tác bán hàng nhờ đó có được sự phát triển bước đầu.
Với slogan "one order - one smile" và là tôn chỉ, mục tiêu của Droppii mỗi 1 đơn hàng được giao ra là niềm vui của khách hàng khi được sử dụng sản phẩm chất lượng, niềm vui của các đối tác, gia tăng thu nhập cho gia đình của họ.
Với việc khai trương trung tâm xử lý đơn hàng mới, Droppii có 2 trung tâm xử lý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội nâng tổng diện tích lên hơn 5000m2 và 05 kho của đối tác là nhà cung cấp sản phẩm. Mỗi trung tâm xử lý đơn hàng đang lưu trữ hơn 1000 sản phẩm đến từ hàng trăm nhà cung cấp từ các ngành hàng như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, thời trang, điện máy, mẹ và bé, thực phẩm khô... Ngoài ra, Droppii vẫn đang tiếp tục đa dạng hóa với sứ mệnh đồng hành cùng các thương hiệu chất lượng trong và ngoài nước, các sản phẩm đạt chất lượng cao thông qua tiêu chuẩn đầu vào của ngành hàng tư vấn.
Từ 2 trung tâm xử lý đơn hàng này sắp tới đây Droppii sẽ cho ra mắt dịch vụ giao hàng mới mang tên Droppii Flash giao hàng 4 giờ để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Droppii cũng đang phát triển hoàn thiện về Trung tâm R&D - Research And Development, nghiên cứu cải tiến các quy trình sản xuất hiện có việc cải tiến các quy trình sản xuất bao gồm cải tiến về công nghệ, cải tiến về máy móc, quy trình logistics, thay thế nguyên vật liệu...
Phát biểu chúc mừng khai trương, ông Bùi Trung Kiên - Phó chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam chia sẻ: "Phương thức kinh doanh của droppi hiện nay trên thế giới không mới nhưng ở Việt Nam đây là mô hình mới, đó là đón đầu xu hướng, tạo sự khác biệt với các mô hình Thương mại điện tử, sàn Thương mại điện tử đã hiện hữu đã có mặt tại Việt Nam từ trước đến nay. Bên cạnh đó nó đảm bảo được chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao các trải nghiệm khách hàng đấy là yếu tố quan trọng cho các công ty kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực Thương mại điện tử."
Phó chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đánh giá cao Droppii khi cho rằng đây là doanh nghiệp Việt Nam non trẻ nhưng đã dũng cảm, táo bạo lựa chọn hướng đi đúng khi trong 4 năm đã mở ra 2 trung tâm xử lý đơn hàng với công suất 3.000 đơn.
Thanh Trần
Nguồn tin: https://giadinhonline.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn