Sữa Franci giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hoá khoẻ mạnh!

Thứ ba - 15/03/2022 04:37
Sữa Franci là dòng sản phẩm sữa bột đang được các bà mẹ tin tưởng sử dụng cho các bé. Bên cạnh đó trên các diễn đàn mạng và các trang thương mại điện tử, sản phẩm cũng được các khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng, giá trị dinh dưỡng. Trong bài viết này, hãy cùng xem sữa Franci có điều gì thu hút sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa đến vậy?

Hệ tiêu hoá ở trẻ nhỏ cần được quan tâm đúng cách

  1. Vai trò của hệ tiêu hóa:

Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là tiền đề cơ bản để giúp trẻ phát triển tốt nhất. Nó không chỉ đảm bảo trẻ ăn ngon, hấp thu tốt dưỡng chất mà còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch.

 Tuy nhiên, ở trẻ nhỏ, đặc biệt là dưới 2 tuổi, do hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện nên rất dễ bị rối loạn tiêu hóa.

2. Nguyên nhân:

- Khi hệ miễn dịch của trẻ còn non nớt, các lợi khuẩn ở đường ruột chưa đủ mạnh để tạo thành hàng rào bảo vệ cơ thể nên trẻ dễ bị vi khuẩn gây bệnh tấn công, dẫn đến các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Môi trường sống không hợp vệ sinh, đồ dùng của bé (bình sữa, thìa, đồ chơi...) không sạch sẽ.

- Chế độ ăn không hợp lý:

+ Với những bé bú sữa mẹ: Nếu mẹ ăn uống không khoa học cũng khiến bé rối loạn tiêu hóa.

+ Với bé uống sữa công thức chưa phù hợp với thể trạng của bé cũng dẫn tới các vấn đề về tiêu hóa

Nếu tình trạng rối loạn tiêu hóa của trẻ không được phát hiện, điều trị kịp thời thì có thể dẫn tới tình trạng viêm, tổn thương đường ruột mãn tính ảnh hưởng tới chức năng tiêu hóa của trẻ, trẻ không hấp thụ được dưỡng chất dẫn đến thiếu chất, suy dinh dưỡng... lâu làm cho trẻ không phát triển được cả cân nặng, chiều cao, ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

Sữa Franci cải thiện hệ tiêu hoá ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, có thật sự tốt như quảng cáo?

Sữa Franci là sản phẩm tiên phong trên thị trường sữa hiện nay bổ sung tổ yến được nghiên cứu từ Pháp, là dòng duy nhất thêm yến cho trẻ dưới 1 tuổi ở Việt Nam.

 Khác biệt với các dòng sản phẩm nội địa thông thường, sữa Franci có thành phần Lutein nhập khẩu từ Pháp nên không thanh như các sản phẩm sữa khác. Bên cạnh đó sữa Franci là sản phẩm nội địa duy nhất được chứng nhận quy chuẩn Việt Nam.

  1. Thành phần sữa Franci
  • Lutein là một trong 600 carotenoids tự nhiên được biết đến, khi dung nạp Lutein vào trong cơ thể sẽ tích tụ nhiều ở võng mạc, đặc biệt là vùng macula, nằm ở phía sau mắt, giúp giảm thiểu thoái hoá điểm vàng, bảo vệ đôi mắt, hoàn thiện tế bào thần kinh, phát triển trí não.Với trẻ Lutein là chất chống oxy hoá, đóng vai trò quan trọng trong phát triển võng mạc. bên cạnh đó Lutein kết hợp với DHA như omega 3, Omega 6, … Giúp trẻ phát triển não bộ và tăng thị giác tốt hơn. Tăng cường khả năng nhận thức, học hỏi, phát triển trí thông minh sau này. Ngược lại, thiếu hụt Lutein ảnh hưởng đến sự phát triển của não bộ, trí não trẻ. Lutein còn hiện diện nhiều trong võng mạc thần kinh, giúp tăng mật độ các sắc tố võng mạc, ảnh hưởng đến sự phát triển thần kinh thị giác của trẻ. Mắt là bộ phận đầu tiên bị ảnh hưởng nếu trẻ thiếu hụt Lutein. Mắt trẻ dễ tổn thương, ảnh hưởng đến khả năng nhìn và khiến trẻ dễ mắc các bệnh về mắt. Lượng Lutein trẻ cần khoảng 2 mg/ 1 kg cân nặng.
  • Tổ Yến là 1 loại thực phẩm quý hiếm, trong tổ yến có 31 nguyên tố đa vi lượng, và 18 Acid Amin.

Sữa Franci Bio hỗ trợ tiêu hoá tốt, tăng cường hấp thu.

Bên cạnh các thành phần trên, các sản phẩm sữa Franci còn chứa các vi chất dinh dưỡng cải thiện sức khoẻ hệ tiêu hoá, giúp trẻ phát triển toàn diện.

FRANCI SMART:  Được đặc chế khoa học giúp trẻ phát triển siêu trí não và thị giác. Sản phẩm có hệ dưỡng chất từ sự kết hợp giữa 2’-FL HMO, một prebiotic tự nhiên có nhiều nhất trong sữa mẹ cùng Lutein, DHA, Taurin cần thiết cho sự hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác, tế bào thần kinh; Vitamin A tham gia hình thành các tế bào võng mạc, bảo vệ thị lực, cho bé đôi mắt sáng khỏe tinh anh.

FRANCI BIO: Giúp bé TIÊU HÓA TỐT – TĂNG CƯỜNG HẤP THU với hàm lượng 2’-FL HMO, một prebiotic tự nhiên có nhiều nhất trong sữa mẹ, giúp hình thành lợi khuẩn cho hệ tiêu hoá, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, kết hợp với FOS một chất xơ hoà tan, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân và phát triển khỏe mạnh.

FRANCI COLOSTRUM: Chứa hàm lượng kháng thể cao IgG 1200 mg từ sữa  Colostrum tự nhiên, được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ giúp trẻ tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng. Đồng thời, DHA, Omega 3-6 cùng chiết xuất tổ yến giúp phát triển não bộ và thị giác, cải thiện tiêu hóa, tăng cường hấp thu.

FRANCI PLUS: sản phẩm bổ sung năng lượng, protein và vi chất dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân và phát triển khỏe mạnh. Canxi, Magie, Photpho, Vitamin D3 có trong sản phẩm là những thành phần cần thiết cho việc xây dựng và phát triển hệ xương, giúp trẻ tăng chiều cao.

FRANCI GROW+: giúp bé có hệ xương chắc khỏe, từ đó phát triển chiều cao, thể chất nhanh chóng. Sản phẩm tăng cường Canxi, Photpho, Magie, đảm bảo nhu cầu khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp xây dựng và phát triển hệ xương. Bổ sung Vitamin D3 giúp tăng khả năng hấp thu Canxi, phòng ngừa còi xương, chậm lớn.

FRANCI PEDIA: sản phẩm bổ sung năng lượng, protein và vi chất dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân và phát triển khỏe mạnh. Với công thức dinh dưỡng cao năng lượng 1.2cal/ml giúp trẻ gầy yếu tăng cân nhanh. 

Bên cạnh các dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ từ 1 tuổi. Sữa Franci còn đặc biệt chú trọng đến dòng sản phẩm dành cho các bà mẹ mang thai.

FRANCI MUM:  dành cho các mẹ trong thời kỳ mang thai và cho con bú, với công thức đặc chế bổ sung DHA cùng chiết xuất tổ yến, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ trong suốt thai kỳ và sau sinh, giúp mẹ tăng sức đề kháng, ngăn ngừa táo bón, giúp tăng cường sức khỏe cho các bà mẹ, tăng chất lượng sữa mẹ trong giai đoạn sau sinh.

  1. Chuyên gia đánh giá về sữa Franci

THS. BS Dương Thuỳ Nga, Nguyên bác sĩ bệnh viện nhi Trung Ương, Phó trưởng Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh,trong chương trình

“Chuyên gia cho mọi nhà

THS. BS Dương Thuỳ Nga, Nguyên bác sĩ bệnh viện nhi Trung Ương, Phó trưởng Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội, chia sẻ về sữa Franci trong chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà”, “Sản phẩm sữa Franci là một trong những sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng, cải thiện hệ tiêu hoá cho trẻ rất tốt, các bà mẹ đang có con nhỏ trên dưới 1 tuổi nên lựa chọn sản phẩm sữa Franci phù hợp với lứa tuổi của con mình. Để giúp trẻ phát triển tốt cả thể chất và trí não”.
Trả lời chị Ngô Lan: “Bé 4 tháng tuổi bị rối loạn tiêu hoá có thể sử dụng được không?

“Các mẹ có thể tham khảo sữa FRANCI BIO – giúp trẻ tiêu hoá khoẻ mạnh, hấp thu tốt – nhờ những thành phần như Fos/Inulin, 2’FL-HMO, Lysine, Kem, Vitamin B. Các sản phẩm sữa FRANCI thì đều có Lutein nhập khẩu từ Pháp. Và còn được bổ sung chiết xuất từ tổ yến – là dòng duy nhất thêm yến cho trẻ dưới 1 tuổi, nên các bé từ 4 tháng có thể hoàn toàn sử dụng được.”

  1. Khách hàng nói gì về sữa Franci?

Chị Hà An, Ba Đình, Hà Nội: “Bé nhà chị được 6 tháng rồi, bé bị rối loạn tiêu hoá, biếng ăn, hay nôn trớ, chị đưa bé đi khám thì được bác sĩ giới thiệu sữa Franci Bio cho. Trộm vía sau 1 thời gian sử dụng bé ăn ngon hơn, đỡ quấy khóc, nôn, trớ, hơn hẳn.”

Chị Diệp Thảo, Hà Đông, Hà Nội: “Hồi chị mang bầu bé thứ 2, chị dung sữa bầu Franci Mum để cho mẹ tăng chất lượng sữa mà con được phát triển khoẻ mạnh hơn. Đến lúc sinh xong chị cũng mua FRANCI COLOSTRUM cho bé để bé có sức khoẻ tốt và phát triển đều đặn.”

FRANCI COLOSTRUM  tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hoá.

 

Địa chỉ mua sữa Franci 

Hiện nay, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm sữa Franci tại các đại lý sữa lớn trên toàn quốc.

Hoặc gọi đến hotline: 1900 98 68 58
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây