Công an TP. HCM điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Công ty TNHH House Land

Thứ hai - 14/03/2022 21:09
Công an TP. HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Công ty House Land.
Công ty này tự lập quảng cáo, bản vẽ phân nền đất, phân căn hộ trái phép (ảnh minh họa)

Theo cơ quan cảnh sát điều tra TP. HCM, dù không phải chủ sở hữu quyền sử dụng đất, không thực hiện hợp tác với chủ sở hữu quyền sử dụng đất, không được cơ quan chức năng phê duyệt chủ trương và cấp phép đầu tư thành lập, xây dựng dự án căn hộ, nền đất, nhà ở liền kề tại các thửa đất nhưng Công ty TNHH House Land (436 Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP. HCM) đã tự đặt tên dự án “Căn hộ Family Home”, “Đất nền Queen House” và 6 dự án tự đặt tên khác tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Công ty này tự lập quảng cáo, bản vẽ phân nền đất, phân căn hộ trái phép để ký kết hợp đồng thỏa thuận mua bán và cam kết nhận chuyển nhượng lại, thu tiền và chiếm đoạt tài sản của các khách hàng.

Trước đó, hàng trăm người bỏ tiền mua đất nền, căn hộ của Công ty TNHH House Land với nhiều dự án tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã đứng ngồi không yên vì chủ đầu tư đột ngột biến mất.

Công an TP.HCM kêu gọi người dân nào bị công ty House Land lừa đảo bán căn hộ, đất nền ảo liên hệ cung cấp thông tin để phục công tác điều tra.

Trần Lê

Nguồn tin: https://vietnamfinance.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây