Bộ cây lau nhà Let-green đuổi kiến phòng mạt

Thứ tư - 16/03/2022 06:05
Giải pháp vệ sinh nhà cửa hiệu quả và tiện lợi trong cuộc sống hiện đại

Bộ cây lau nhà Let-green đuổi kiến phòng mạt – Giải pháp vệ sinh nhà cửa hiệu quả và tiện lợi trong cuộc sống hiện đại

 Bộ cây lau sàn Let-green – sản phẩm dành riêng cho người bận rộn. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất nhằm giảm đi gánh nặng phải lau chùi và dọn dẹp nhà cửa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng

Ảnh 1

Bộ Cây Lau Nhà Let-green đuổi kiến phòng mạt

(Dẫn link: https://www.yahon.com.vn/bo-cay-lau-nha-let-green-duoi-kien-phong-mat/

Bộ cây lau nhà Let-green không chỉ giúp làm sạch nhà cửa nhanh chóng mà còn có tính năng khử mùi và diệt côn trùng hiệu quả, quét sạch bụi bẩn, tóc, vi khuẩn mà không cần lau lại với nước, thích hợp trong việc vệ sinh sàn nhà, trần nhà, tường nhà, đặc biệt là ở nơi góc khuất và khe hẹp.    

Bộ cây lau nhà gồm: 01 cây lau nhà , 01 bao Giấy Hít Bụi Let-Green 20 miếng, 01 bao Khăn Lau Ướt Sàn Nhà Let-Green 12 miếng. Ngoài ra còn được tặng khuyến mãi thêm 02 bao Giấy vệ sinh Đa Năng Let-Green 130 tờ

Ảnh 2 (1)

Sản phẩm là sự tích hợp công năng của chổi quét và cây lau nhà truyền thống chỉ với 2 bước đơn giản là lau khô và lau ướt. Giấy hít bụi Let Green 3D đa chiều với ứng dụng lực hút tĩnh điện giúp hít chặt tóc rụng, bụi, lông vật nuôi và đuổi côn trùng vô cùng hiệu quả. Ngoài việc vệ sinh sàn nhà, có thể dùng vệ sinh bề mặt các thiết bị trong nhà, các góc khuất.       

Khăn ướt Let Green với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu Bạch Đàn độc quyền. Khi sử dụng khăn ướt lau sàn chúng ta không cần lau lại hoặc rửa bằng nước, không bị dính chân sau khi lau, không màu, không mùi, đã được chứng minh là sản phẩm có thành phần tự nhiên, an  toàn với cả trẻ nhỏ.

Đây sẽ là một giải pháp thông minh và hoàn toàn phù hợp với những người luôn bận rộn  không có nhiều thời gian dành cho việc vệ sinh nhà cửa. Với chiều dài thân cây lau lên tới hơn 115cm và có thể điều chỉnh độ dài ngắn của cây nên việc vệ sinh, lau chùi nhà cửa sẽ trở nên đơn giản và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

Hướng dẫn sử dụng Bộ cây lau nhà Let-green:

 

Ảnh 3 (1)

Bước 1. Đầu tiên chúng ta sẽ lắp ráp cây lau nhà theo độ dài phù hợp sau đó dùng giấy hít bụi bọc vào đế lau, dùng ngón tay ấn giấy hít bụi vào các lỗ trên đế giúp giữ chặt hơn  để hít sạch bụi bẩn, tóc…. Vì sản phẩm giấy hít bụi gồm rất nhiều sợi hít bụi dày cho nên ngoài việc vệ sinh sàn nhà, có thể dùng vệ sinh bề mặt, các thiết bị trong nhà khác như tường, trần, cánh cửa, tủ,..... Như vậy không chỉ có thể thay thế đươc hoàn toàn tính năng của một chổi quét nhà, mà giấy hít bụi còn  giúp hít sạch bụi bặm mà không hề bị bay bụi như khi chúng ta dùng chổi quét thông thường. Chúng ta cũng có thể sử dụng được cả hai mặt của sản phẩm. Rất tiện lợi và tiết kiệm nữa.

Bước 2: Sau khi đã hít bụi xong thì chúng ta sẽ gỡ giấy hít bụi ra và cho vào sọt rác sau đó dùng khăn giấy ướt để bọc vào đế lau và cũng dùng tay ấn khăn và các lỗ trên đế cây lau nhà và nhẹ nhàng lau ướt sàn cũng như các bề mặt khác mà không cần dùng nước. Sản phẩm khăn ướt này, được làm từ vải không dệt, chứa  hoạt chất đuổi kiến, phòng mạt, chúng ta đều có thể sử dụng được cả 2 mặt, sạch thoáng không nhờn rít, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian .

Thương hiệu Let-Green luôn tự hào đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và tiện lợi và sẽ luôn nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm để luôn xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nhiều năm qua

Bộ Cây Lau Nhà Let-green đuổi kiến phòng mạt đã được phát sóng trên đài truyền hình VTC6 vào tháng 8/2021

(Dẫn link: https://drive.google.com/file/d/1mDvTehOfVtkuc8yNNXwkEwYzfkymNybH/view)

Quý khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm này tại các trang thương mại điện tử: Shoppe, Lazada, Tiki, Sendo hoặc qua các hệ thống của CoopMart. . Nhanh tay đặt hàng để nhận được ưu đãi tốt nhất các bạn nhé! Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ hotline công ty.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây