Phương Thư - CEO Tâm Thuận Phát đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022

Chủ nhật - 16/10/2022 20:26
Nguyễn Phương Thư – CEO Công ty CP Tâm Thuận Phát Group đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 vừa diễn ra tối 13/10 tại Phú Yên.

Nguyễn Phương Thư – CEO Công ty CP Tâm Thuận Phát Group xuất hiện nổi bật tại các hoạt động trong cuộc thi.

Sau khi dàn thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạo biển và trang phục dạ hội, ban giám khảo đã chọn ra top 6 để tiếp tục bước vào vòng thi ứng xử.

Ở vòng thi này, doanh nhân Nguyễn Phương Thư đã chinh phục ban giám khảo với câu trả lời tự tin. Cùng với sự chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng, nữ CEO trẻ đã xuất sắc mang về danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 và hai giải phụ Người đẹp doanh nhân công chúng thông qua nền tảng Social Media và Người đẹp áo dài.

Nữ doanh nhân trẻ 9X thướt tha trong tà áo dài.

Tân Á hậu 2 sinh năm 1993 đến từ Hậu Giang hiện là CEO Công ty CP Tâm Thuận Phát Group tại số 84, đường Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ chuyên cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp làm đẹp cho tổ ấm của nhiều gia đình.

Á hậu Phương Thư cùng Nhà thiết kế Tuấn Hải - người thổi hồn vào áo dài truyền thống Việt Nam.

Không những là CEO của Công ty CP Tâm Thuận Phát Group, cô nàng 9X còn hoạt động và đã thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Customer Development tại Unilever, Trade Marketing tại DHG Pharma. Đồng thời, cô gái miền Tây còn thu hút người đối diện bởi nụ cười thân thiện, giọng nói ngọt ngào cũng như ngoại hình xinh xắn toát lên nét đẹp rất riêng biệt của người con gái xứ miệt vườn.

Á hậu Phương Thư cùng "ông trùm hoa hậu" Đăng Hùng.

Song song đó, Phương Thư còn là gương mặt nổi bật tại các cuộc thi về sắc đẹp như Hoa khôi Miền Hậu Giang 2016, Gương mặt Khả ái Thanh Niên Thanh Lịch tỉnh Hậu Giang 2016, Miss DHG Pharma 2018... Với sự tài năng của bản thân, cô nàng Phương Thư đã không ngừng học tập, phát triển và trau dồi kiến thức với tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh tại Đại học FPT.

Phương Thư xinh đẹp và tỏa sáng tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022.

Bên cạnh những thành tích nổi bật trên, nữ CEO trẻ còn có niềm đam mê với ngòi bút, hiện cô đang là Phóng viên của Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ với bút danh Thu Phương. Cô sở hữu nhiều bài viết chia sẻ về lĩnh vực kinh tế, phát triển của những doanh nghiệp startup tại Hậu Giang và TP Cần Thơ...

Tân Á hậu 2 Nguyễn Phương Thư là CEO Công ty CP Tâm Thuận Phát Group.

Phương Thư là gương mặt đại diện cho thế hệ doanh nhân trẻ miền Tây với tính cách hòa đồng, năng động cùng lối sống tình cảm là người truyền lửa cho những bạn trẻ đam mê kinh doanh.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 không chỉ tôn vinh nét đẹp - khát vọng - bản lĩnh của nữ doanh nhân thời đại mới mà còn là sân chơi để các nữ doanh nhân trải nghiệm các chương trình huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm chuyên sâu giúp họ thêm bản lĩnh, tự tin trong việc kết nối với bạn bè doanh nhân trên thế giới.

Hội đồng giám khảo quyền lực của cuộc thi bao gồm: Nhà báo Nguyễn Công Khế - Nguyên Tổng Biên tập báo Thanh Niên, Giáo sư - Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn, NSND Thu Hiền, Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo… Cùng với đó là sự góp mặt của “Ông hoàng nhạc Việt” - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

 

Thảo Nguyên - Thảo Quỳnh

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây