Doanh nhân Khánh Linh duyên dáng trong tà áo dài Tết

Thứ sáu - 27/01/2023 07:37
Doanh nhân Vũ Thị Khánh Linh, CEO của tập đoàn Đại Lâm Mộc nổi tiếng không chỉ trong giới kinh doanh mà còn bởi vẻ đẹp “chuẩn Việt” từ khuôn mặt đến vóc dáng. Chào năm mới bằng bộ ảnh áo dài truyền thống, Khánh Linh không khỏi khiến người hâm mộ trầm trồ.

Nữ doanh nhân cho biết, cô rất yêu tà áo dài Việt, đặc biệt là mẫu áo dài truyền thống. Tham gia nhiều sự kiện và xuất hiện trước công chúng, bất kể khi có cơ hội là cô lại “diện” áo dài.

Với vóc dáng thanh thoát, khuôn mặt xinh đẹp và vòng eo thon gọn, Khánh Linh không “ngại” mặc bất cứ kiểu áo dài nào. Cực kỳ duyên dáng trong tà áo dài nhưng ngoài đời, Khánh Linh là một người phụ nữ cá tính, năng động.

Đến với ngành làm đẹp như một cơ duyên, CEO Vũ Thị Khánh Linh đã từng bước vượt qua khó khăn ban đầu để vững vàng đưa Đại Lâm Mộc Group đi đến thành công, chiếm trọn cảm tình khách hàng bằng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cải thiện sắc đẹp, sinh lý cho phụ nữ.


Để có thể đưa Đại Lâm Mộc Group trụ vững và phát triển mạnh mẽ như hôm nay, Ceo Vũ Thị Khánh Linh đã luôn không ngừng tìm tòi, đưa ra những chiến thuật kinh doanh và hướng đi “khác biệt” để bắt kịp xu hướng chuyển dịch của thị trường.

Gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình hoàn mỹ, vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ và cá tính, doanh nhân Vũ Thị Khánh Linh như một thiên sứ sắc đẹp, luôn lắng nghe, đồng cảm và thấu hiểu những khát khao thầm kín nhất của phụ nữ. Sự thấu cảm này là kim chỉ nam để những sản phẩm của Đại Lâm Mộc Group luôn hướng đến người tiêu dùng, đặt lợi ích người tiêu dùng làm giá trị cốt lõi hàng đầu.

Nữ doanh nhân cũng chia sẻ rằng, để khách hàng đến với sản phẩm của mình, thì chủ nhân của sản phẩm phải là người phụ nữ đẹp. Quả thật, vẻ đẹp ấy không chỉ toát lên từ vóc dáng, làn da, mà còn từ thần thái của cô. Trong những bộ áo dài này, Khánh Linh còn thể hiện sự tự tin của một cô gái Việt, đẹp mọi góc nhìn.

Bản thân là người điều hành doanh nghiệp, doanh nhân Vũ Thị Khánh Linh không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức để phát triển các công nghệ mới, mang lại cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm hiệu quả cao hơn, hỗ trợ và củng cố đội ngũ nhân viên đạt tay nghề tốt nhất, qua đó sẵn sàng mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Chính vì thế mà bên cạnh sự lớn mạnh của Đại Lâm Mộc Group, nữ doanh nhân tài năng này cũng chia sẻ niềm tự hào vì những gì tạo dựng đã góp phần làm cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe thêm sôi động, góp phần nâng tầm sắc đẹp, sức khỏe và gìn giữ vẻ trẻ trung cho phụ nữ Việt Nam.

PV

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây