Doanh nhân Nguyễn Ngọc Trang đạt danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2022

Thứ hai - 21/11/2022 23:40
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Trang không chỉ thành công trên cương vị giám đốc điều hành của công ty kinh doanh bất động sản và là giám đốc của công ty mỹ phẩm Ngọc Trang mà còn khá thành công trong các cuộc thi sắc đẹp như "Người đẹp trí tuệ" của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022. 

Sáng ngày 19/11/2022 tại Nhà hát Bến Thành diễn ra chương trình trao giải cho các doanh nhân Việt Nam đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp kinh doanh và đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước.

Trong đó Doanh nhân Nguyễn Ngọc Trang đạt danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2022.

Được biết doanh nhân Nguyễn Ngọc Trang rất thành công trên cương vị giám đốc điều hành của công ty kinh doanh bất động sản và là giám đốc của công ty mỹ phẩm Ngọc Trang.

Là người sở hữu gương mặt tươi sáng và ưa nhìn, doanh nhân Nguyễn Ngọc Trang không chỉ thành công trong kinh doanh mà còn khá thành công trong các cuộc thi sắc đẹp như "Người đẹp trí tuệ" của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022. 

“Có mặt trong chương trình lớn đã là niềm vinh dự và tự hào, Đạt danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2022 là một thành tích ấn tượng dành cho doanh nhân Nguyễn Ngọc Trang.

Đây là món quà tinh thần cổ vũ rất nhiều để tôi có thêm động lực cống hiến cho sự nghiệp của riêng mình và cho kinh tế nói chung của đất nước” – Chị Trang chia sẻ.

Là người kinh doanh cũng như là một phụ nữ đẹp, chị Trang luôn tâm niệm cố gắng hết sức để góp phần nhỏ công sức cho gia đình và xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Thông qua danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2022” hy vọng doanh nhân Nguyễn Ngọc Trang có thêm nhiều đóng góp hơn cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam và đạt nhiều thành tựu hơn nữa.
 

Theo GĐVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây