Phương Oanh và Shark Bình tay trong tay tình cảm trên sân golf

Chủ nhật - 18/09/2022 23:17
Hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình giữa “bão” scandal khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã chia sẻ khung ảnh check in ở sân golf. Cô còn hào hứng viết: "Thấy bảo đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam". Trong ảnh, nữ diễn viên lên đồ sang chảnh cùng thần thái tự tin.

Phương Oanh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình.

Cùng thời điểm, Shark Bình cũng khoe ảnh đi chơi bộ môn này với chia sẻ: "Bớ được quả ô ích kỷ, đúng màu Shark thích". Nhanh chóng, nhiều cư dân mạng soi ra chiếc ô của Shark Bình giống chiếc ô Phương Oanh từng sử dụng trên sân golf.

Shark Bình chia sẻ hình ảnh cùng thời điểm.

Ngay sau đó, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cả hai tình tứ đi chơi golf đã được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong clip, shark Bình đứng quay phim, chụp hình khi Phương Oanh chơi golf.

Cả hai cũng đứng sát bên chụp ảnh kỷ niệm, cư dân mạng nhận thấy cả hai còn mặc đồ đôi như chứng minh mối quan hệ không hề rạn nứt dù gặp phải nhiều ồn ào thời gian qua.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh của Phương Oanh và Shark Bình khiến cư dân mạng chú ý bởi trước đó, cả hai là tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi công khai đang hẹn hò, bất chấp việc doanh nhân giàu có chưa ly hôn vợ là doanh nhân Đào Lan Hương.

Tuy nhiên, dù nhận nhiều chỉ trích nhưng Phương Oanh vẫn tỉnh bơ. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ dài về chuyện cá nhân, khẳng định không có lỗi và muốn bảo vệ tình yêu.

Phương Oanh tự tin chia sẻ nhiều hình ảnh mới nhất.

Đồng thời, Phương Oanh cũng đăng tải những hình ảnh trẻ trung, quyến rũ của mình giữa tâm scandal.
 

Phương Lê

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây