Hồng Đăng khi trở về từ Tây Ban Nha: Du lịch, Golf và tiệc tùng

Thứ năm - 15/09/2022 23:08
Diễn viên Hồng Đăng khá thoải mái khi chia sẻ về cuộc sống của mình trên mạng xã hội sau khi trở về từ Tây Ban Nha.

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha, trái ngược với cuộc sống kín tiếng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng chính thức quay lại mạng xã hội vào ngày 7/9, sau khoảng 2 tháng im ắng. Sau đó, nam diễn viên này liên tục cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường, khi thì đi "phượt" với bạn bè, lúc tụ tập mừng sinh nhật đồng nghiệp thân thiết...

Ngày 9/9, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...", anh viết.

Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh đầu tiên khi trở về từ Tây Ban Nha.

Các bài viết đều bị giới hạn bình luận, chỉ có những người trong danh sách bạn bè mới có thể tương tác với nam diễn viên. Trên trang Instagram của Hồng Đăng với hơn 11,4 nghìn người theo dõi cũng chia sẻ loạt ảnh tương tự.

Hồng Đăng đến sinh nhật bạn thân Mạnh Trường.

Hồng Đăng đăng ảnh bên bạn diễn Mạnh Trường cùng lời chúc mừng sinh nhật. "Hoa có, quả có, lại còn có cả anh nữa, nhất cô. Chúc mừng sinh nhật cô lần 2", Hồng Đăng viết.

Không ít người nhận ra sự thay đổi của Hồng Đăng ở vẻ ngoài. Sao nam sinh năm 1984 có phần thừa cân. Nam diễn viên cũng chia sẻ đã tăng lên 2kg và hiện có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi hơn vì: "Giờ rảnh toàn ăn với ngồi nghiên cứu thôi".

Anh dành thời gian cho bạn bè.

Mới đây nhất, Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh phiêu trên sân golf. Được biết, Hồng Đăng vốn thích chơi golf. Những ồn ào gắn với Hồng Đăng khi ở Tây Ban Nha cũng liên quan đến golf. Anh cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có chuyến du lịch châu Âu ngắn ngày để tham gia một số trận golf do một công ty ở Việt Nam tổ chức.

Có thể thấy sau khi trở về từ Tây Ban Nha, Hồng Đăng đàng dành quãng thời gian rảnh để “xả hơi”. Dù phía Tây Ban Nha chưa đưa ra kết luận điều tra chính thức nhưng Hồng Đăng dường như đã trở về cuộc sống đời thường. Công chúng trong nước đang chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Minh Minh

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây