Mỹ phẩm Ngọc Trang nhận giải thưởng "Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương" năm 2022

Thứ sáu - 25/11/2022 23:33
Ngày 19/11/2022 vừa qua Công ty mỹ phẩm Ngọc Trang vinh dự nhận giải Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2022. Đây là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức thường xuyên nhằm bình chọn những thương hiệu được khách hàng đánh giá tốt trong năm. 

Thương hiệu là sản phẩm vật chất vô hình không phải hữu hình, thương hiệu được hình thành và không ngừng củng cố dựa trên niềm tin của người tiêu dùng. Thương hiệu tồn tại song song với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. 

Người tiêu dùng sẽ có cơ sở để tin tưởng rằng số tiền mình chi ra cho sản phẩm của thương hiệu uy tín đang được sử dụng đúng chỗ. Thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Trang ra đời cũng từ ý tưởng kinh doanh bền vững, xây dựng phát triển thương hiệu bằng chiến lược đúng đắn.

Khơi nguồn từ ngọn lửa đam mê của nhà sáng lập Ngọc Trang, mỹ phẩm Ngọc Trang hy vọng mang đến những mẫu mã độc lạ để thu hút thị hiếu người tiêu dùng, những hình ảnh thương hiệu gần gũi với mong muốn đưa thương hiệu đến gần khách hàng hơn dể mỗi sản phẩm xứng đáng được khách hàng tin tưởng, hài lòng. 

Cũng như những doanh nghiệp trên cả nước những năm đầu Công ty luôn gặp những khó khăn, rào cản, những áp lực lớn. Là một doanh nghiệp còn non trẻ nhưng bằng sự cố gắng nỗ lực của tập thể công ty cũng như sự đồng lòng của nhà phân phối trên cả nước, mỹ phẩm Ngọc Trang đã xác định được thế mạnh và con đường tạo dựng chỗ đứng cho doanh nghiệp.

Với sự cố gắng và hợp sức của tập thể Công ty mỹ phẩm Ngọc Trang và phương châm hoạt động  không ngừng học hỏi tạo ra các chiến lược để phát triển bền vững, đưa thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Trang ngày càng phát triển vượt trội hơn trên thị trường mỹ phẩm. 

Minh chứng cho sự đồng lòng và hợp sức của công ty đó là công ty đã nhận được giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương 2022.

PV

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây