Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc suôn sẻ, thuận lợi

Thứ ba - 15/11/2022 20:50
Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu được Bán Hợp độ mệnh nên mọi việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ bất ngờ.

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tương Phá ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình hôm nay của người tuổi Tý. Con giáp này nên đề phòng những kẻ xấu bụng đang nhăm nhe đặt điều nói xấu sau lưng bạn.

Tỷ Kiên xuất hiện, có vẻ như bản mệnh sẽ phải một mình đương đầu với tất cả những sóng gió trở ngại lần này. Nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà nản chí, chỉ cần bạn mở lòng hơn, chia sẻ những khó khăn của mình với người bạn tin tưởng, chắc chắn những lời khuyên của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bạn trở nên hòa hợp hơn trước khá nhiều. Đôi bên tìm được tiếng nói chung, cùng nhau hóa giải những mâu thuẫn hiểu lầm trước đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

Ảnh minh họa

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu được Bán Hợp độ mệnh nên mọi việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ bất ngờ. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước, các cuộc gặp gỡ trao đổi cũng có kết quả vô cùng khả quan. Cơ hội để đôi bên cùng ký kết hợp đồng hợp tác là rất lớn.

Tuy nhiên, con giáp này chớ nên chủ quan bởi luôn có hung thần Thiên Quan rình rập quanh bạn. Chỉ một sơ suất nhỏ thôi là những kẻ xấu bụng sẽ ngay lập tức nhắm vào và gây trở ngại cho bạn đó. Hãy luôn thận trọng trong mọi tình huống nhé.

Trong ngày Thổ sinh Kim này, bản mệnh có thể tự tin thể hiện tình cảm của mình với đối phương, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời đầy khả quan đó. Đừng chần chờ mà bỏ lỡ nhân duyên của đời mình một cách đáng tiếc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thương Quan ngáng trở, người tuổi Dần sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong ngày thứ 4 này. Nếu không nhanh chóng xử lý vấn đề, con giáp này có thể phải chịu thiệt hại kha khá cả về tiền bạc lẫn tinh thần nữa.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần cũng không mấy suôn sẻ do ngũ hành Kim khắc Mộc. Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm mà liên tiếp nảy sinh xung đột. Cả hai vì cái tôi quá lớn nên chẳng ai chịu nhường ai, bầu không khí cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn hẳn.

Người độc thân cũng không dễ dàng tìm ra được người phù hợp với mình. Thay vì cố gắng chạy theo những yêu cầu quá cao, có lẽ bản mệnh nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, khi ấy chắc chắn bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với những đối tượng đầy tiềm năng đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Mão

Hôm nay cho biết ảnh hưởng của Tương Xung, người tuổi Mão trở nên thiếu kiên nhẫn khi phải xử lý những vấn đề phát sinh bất ngờ trong ngày này. Đó có thể là lý do khiến mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp hay cấp trên trở nên căng thẳng hơn. Thay vì đổ lỗi cho ai đó thì bạn hãy mau chóng đi tìm nguyên nhân và đưa ra cách giải quyết nhanh và hiệu quả nhất thì hơn.

May mắn có Thực Thần, con giáp này sẽ không phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày này nữa. Cơ hội kiếm tiền đang bày trước mặt bạn rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt ngay đi thôi.

Kim Mộc xung khắc báo hiệu chuyện tình cảm của người tuổi Mão dễ đi vào ngõ cụt trong khoảng thời gian này. Thiếu đi sự quan tâm và chia sẻ, đôi bên dần trở nên xa cách hơn trước. Nếu bản mệnh không sớm tìm cách hâm nóng tình cảm, e rằng đây sẽ là cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện chen chân vào 2 người đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn được Lục Hợp che chở nên vận trình ngày có phần tươi sáng hơn. Các kế hoạch bạn lập ra nhận được sự đánh giá cao, đây chính là thời điểm thuận lợi để thu tiền về đầy tay sau bao ngày cố gắng không ngừng nghỉ của bạn.

Sự trợ lực của Chính Quan cũng giúp bạn ngày một tự tin hơn vào khả năng của chính mình. Bạn dám đứng ra nhận những trọng trách lớn lao hơn, tinh thần trách nhiệm của bạn xứng đáng nhận được lời khen của mọi người xung quanh.

Thổ Kim tương sinh, mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình trở nên gắn kết hơn trước. Cha mẹ con cái cũng biết cách lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Tình cảm vợ chồng cũng hòa hợp hơn nhờ những lời quan tâm động viên mà cả hai dành cho nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Tị

Tử vi ngày mới Tam Hợp độ mệnh, người tuổi Tị nếu tham gia thi cử trong khoảng thời gian này thì sẽ sớm đón tin vui đến. Với thành tích tốt ngoài mong đợi, chắc chắn kết quả mà bạn đạt được sẽ khiến mọi người không ngớt lời trầm trồ khen ngợi đó.

Chính Tài ở bên, dù là người làm công hay theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đều không phải lo về vấn đề tiền bạc. Chỉ cần bạn không quá phung phí thì với nguồn thu nhập ổn định này, bạn cũng có thể chi tiêu một cách thoải mái rồi.

Tiếc rằng, chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng được như ý trong ngày Hỏa khắc Kim này. Các cặp đôi liên tục nảy sinh tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Đừng để phí hoài ngày này bởi những trận cãi vã không hồi kết nữa, hãy hạ cái tôi xuống và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian quý giá này thì hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay vận may tiền bạc sẽ tìm đến với người tuổi Ngọ trong ngày có Thiên Tài ghé thăm này. Cơ hội kiếm tiền bất ngờ xuất hiện, chỉ cần bạn mạnh dạn chớp lấy thì tiền sẽ ùn ùn đổ về túi không ngờ.

Hỏa Kim xung khắc lại báo hiệu chuyện tình cảm của con giáp này lại vướng không ít trục trặc. Những hiểu lầm lâu ngày không được gỡ bỏ cuối cùng lại có thể là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của bạn tiến tới bờ vực tan vỡ. Hãy mau chóng tìm cách hóa giải trước khi quá muộn.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, trong ngày 16/11/2022 dương lịch này, bản mệnh có thể khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, cắt áo.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan ngáng trở, một vài rắc rối sẽ ập đến khiến cho người tuổi Mùi trở tay không kịp. Dù vậy bạn cũng đừng để bản thân mất bình tĩnh mà hành xử nóng vội. Chỉ một bước đi sai lầm có thể khiến cho công sức bạn bỏ ra bấy lâu tan thành mây khói.

Lúc này, con giáp này có thể nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh thay vì để tự mình xoay sở mọi thứ. Những lời khuyên hữu ích sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra những quyết định sau cùng.

Sức khỏe của bản mệnh được cải thiện hơn khá nhiều trong ngày Thổ sinh Kim này. Chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi điều độ thì bệnh tật sẽ chẳng tìm đến bạn đâu. Hãy sớm bỏ những thói quen xấu ngay từ bây giờ đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy ngày có quý nhân Tương Hội trợ mệnh, những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp sẽ giúp cho công việc người tuổi Thân trở nên suôn sẻ thuận lợi hơn hẳn. Bạn có thể nhân thời cơ này triển khai những dự án đã ấp ủ từ lâu, chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Chính Ấn chỉ đường soi lối, cơ hội để bạn được thành công như mong đợi sẽ là rất cao. Hãy luôn học hỏi không ngừng nghỉ, lắng nghe lời khuyên của người có kinh nghiệm cũng sẽ giúp cho nhanh chạm tay tới cái đích mà mình đặt ra.

Ngày Kim khí vượng, sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này nên đề phòng kẻo dễ mắc các bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc hay ăn uống không ngon miệng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Dậu - Dậu Tự Hình nên tâm trạng của con giáp tuổi Dậu có phần khó chịu và buồn bực khi mọi chuyện chẳng diễn ra đúng ý mình. Những hành động thiếu kiểm soát lúc nóng giận có thể khiến có hình ảnh mà bạn gây dựng bấy lâu bị xấu đi trong mắt mọi người.

Với những người làm nghề dịch vụ hay liên quan đến nghệ thuật, sự xuất hiện của Thiên Ấn khiến bạn trở nên linh hoạt và nhạy bén hơn khi xử lý tình huống. Chỉ cần bạn tập trung và nghiêm túc hơn thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết một cách nhanh chóng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất sẽ có một ngày thứ 4 thoải mái chẳng phải lo nghĩ khi được Tam Hội trợ mệnh. Mọi việc diễn ra trôi chảy đến không ngờ, bạn còn có thể đón tin vui bất ngờ trong ngày này nữa. Một dự án mà bạn tham gia bỗng đạt được thành tích cao hơn hẳn.

Chính Quan càng khẳng định lựa chọn của bạn là hoàn toàn đúng đắn. Đó chính là chìa khóa để mở ra những thành công trong tương lai của bạn. Hãy tiếp tục theo đuổi mục tiêu và đừng buông tay kể cả khi có khó khăn cản trở.

Người độc thân có cơ hội gặp gỡ với đối tượng mà bạn ưng ý trong ngày Kim Thổ tương sinh. Vì vậy, đừng vội từ chối lời đề nghị gặp mặt hay giới thiệu của bạn bè người thân, biết đâu đó chính là một nửa mà bạn luôn tìm kiếm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

Tử vi thứ 4 ngày 16/11/2022 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Kiếp Tài cảnh báo người tuổi Hợi cần cẩn thận hơn với túi tiền của mình trong ngày hôm nay. Đừng dễ tin lời ngon ngọt của người khác mà dễ dàng vung tay mua sắm những món đồ không cần thiết. Chỉ trong phút chốc, một khoản tiền không nhỏ có thể bốc hơi vì tính bốc đồng của bạn đó.

Kim Thủy tương sinh, bầu không khí trong gia đình bạn trong ngày này trở nên ấm áp hơn hẳn. Mọi người cùng dành thời gian bên nhau, ăn uống, trò chuyện vui vẻ và sảng khoái. Tình cảm giữa các cặp đôi càng thêm nồng nàn, thắm thiết.

Người độc thân chỉ cần cởi mở hơn với những người có ý định tiếp cận bạn thì tương lai có người chung đôi sẽ đến rất gần thôi. Hãy tự mình tận hưởng khoảng thời gian ngập tràn mật ngọt này đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Hương Ly (TH)

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

 Tags: tử vi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây