Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc thuận lợi

Chủ nhật - 04/12/2022 21:47
Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi nhờ có sự phù trợ của Tam Hợp.

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi nhờ có sự phù trợ của Tam Hợp. Dường như mọi thành công đều nằm ngay trong tầm tay bạn, chỉ là bạn có quyết tâm vươn tay nắm bắt hay không mà thôi.

Ngoài ra, bạn còn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ đến từ đồng nghiệp xung quanh, vì thế, đừng ngại đối diện với khó khăn, thách thức nhé. Hơn nữa, những khó khăn xuất hiện cũng sẽ góp phần giúp bạn rèn luyện bản thân, trở thành người xuất sắc hơn.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy cho thấy bạn đang quá thờ ơ với các thành viên trong gia đình mình. Bạn thích dành thời gian để giải trí hoặc tập trung cho sự nghiệp hơn là ở cạnh bên người thân, điều ấy khiến cho tình cảm giữa mọi người trở nên lạnh nhạt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

Ảnh minh họa

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay tác động của cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu cần phải tự nhắc nhở bản thân vượt lên nghịch cảnh, cho dù xung quanh bạn không có ai giúp đỡ đi chăng nữa, bởi nếu từ bỏ vào giờ phút này thì mọi công sức của bạn sẽ đổ sông đổ bể.

Trong ngày thứ 2, kẻ xấu cũng sẽ luôn rình rập xung quanh, tìm cơ hội để hạ bệ bạn, đặc biệt nếu bạn là người có quyền cao chức trọng. Vì thế, ở vị trí càng cao, bạn càng phải cẩn trọng mọi việc, không thể làm mọi việc theo cảm tính của mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày thứ 2 này, bạn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Mộc khắc Thổ còn khiến tuổi Dần dễ nảy sinh mâu thuẫn với những thành viên trong nhà. Bạn cần phải tìm cách thuyết phục mọi người xung quanh chứ không phải là khăng khăng làm theo ý mình, thậm chí là giận dỗi, chủ động gây ra chiến tranh lạnh.

Những người còn trẻ tuổi cần phải học cách lắng nghe nhiều hơn, chớ đặt cái tôi của mình lên quá cao. Bạn vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm sống, vì thế việc học hỏi những người đi trước không bao giờ là thừa đâu.

Do có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Dần dễ thu được khoản lời lãi lớn ngay trong ngày hôm nay, nhất là khi bạn là người lao động tự do. Có lẽ tinh thần làm việc trách nhiệm của bạn khiến tiếng lành đồn xa, nhiều người muốn hợp tác với bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Mão

Hôm nay cho biết nhờ Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão có thể nhanh chóng chinh phục những thử thách mà bản thân đã tự đặt ra từ trước đó. Thậm chí, bạn phát hiện ra được tiềm năng của mình và tìm được những định hướng phù hợp hơn trong tương lai.

May mắn hơn, quý nhân của bạn còn có thể xuất hiện trong ngày hôm nay, và đối phương có thể là người bạn đã quen biết từ lâu. Hãy học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ người đó và nếu có thể, đôi bên hãy trở thành đối tượng hợp tác của nhau.

Mộc khắc Thổ cho thấy bạn thường xuyên trút cơn nóng giận của mình lên đầu nửa kia, điều đó khiến cho mối quan hệ đôi bên ngày càng trở nên căng thẳng. Bạn cần thay đổi mình trước khi đối phương hoàn toàn thất vọng về bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn tự tin đến mức hống hách. Đặc biệt là người làm lãnh đạo, bản mệnh thường đưa ra những quyết định võ đoán, bắt mọi người xung quanh phải răm rắp làm theo ý mình.

Tuy nhiên, bạn có biết cách hành xử hiện tại sẽ khiến mọi người có ấn tượng xấu về mình hay không? Bạn không nên làm việc mà không để ý đến cảm nhận của mọi người xung quanh. Hãy quan sát nhiều hơn, có lẽ bạn sẽ đưa ra được nhiều quyết sách đúng đắn hơn đấy.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay. Người cao tuổi cũng cần hạn chế vận động quá sức, khiến sức khỏe tổn hại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Tị

Tử vi ngày mới Hỏa sinh Thổ, gia đình chính là bến đỗ bình yên của người tuổi Tỵ. Dù một ngày đi làm mệt mỏi đến mấy, chỉ cần về nhà là bạn có thể cảm thấy thư giãn ngay. Bạn có những người thân vô cùng quan tâm và thấu hiểu.

Người độc thân có thể nhận được sự chú ý của đối tượng khác giới. Bạn có thể thử trò chuyện cởi mở với đối phương để xem hai người có hợp với nhau không, chứ không nên từ chối một cách quá vội vàng. Đó có thể là người rất phù hợp với bạn đấy.

Thiên Tài giúp sức, bản mệnh không cần phải lo đến chuyện tiền bạc. Người làm ăn buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng đổ về tới tấp. Dù phải vất vả 1 chút nhưng bạn sẽ thu được một khoản đáng kể đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Tài đem đến nguồn tiền bạc dồi dào cho người tuổi Ngọ. Bản mệnh dù làm trong ngành nghề nào đi nữa cũng nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đó là động lực lớn lao cho bạn.

Cụ thể, người làm công ăn lương dễ được khen thưởng vì những đóng góp cho tập thể. Người làm ăn kinh doanh có thể nhận được tiền lãi lời từ những khoản đầu tư béo bở trước đó. Thậm chí, bạn còn quen biết thêm được với nhiều đối tác nhiều triển vọng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Mùi khẳng định được vị thế của mình và có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn ngay. Chính tinh thần làm việc trách nhiệm cao, không ngại khó khăn là yếu tố giúp bạn gặt hái thành công.

Nếu là người làm lãnh đạo, bạn có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn, hóa giải nhiều khó khăn còn tồn tại từ trước đó. Bạn cũng biết quan tâm đến nhân viên cấp dưới, khiến ai cũng cảm thấy mình là người được tôn trọng.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Định là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng, như vậy mới gặp được nhiều may mắn, tránh những điều bất lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân không còn bị bó hẹp trong những tư tưởng quen thuộc. Bạn mở rộng tầm nhìn và thử đón nhận những điều mới mẻ hơn, cũng nhờ vậy mà bạn tìm ra nhiều cách làm mới khi xử lý công việc.

Nếu có kế hoạch thực hiện những công việc trọng đại thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay, bởi bạn sẽ gặp được rất nhiều yếu tố thuận lợi. Thậm chí, quý nhân còn xuất hiện đưa ra những gợi ý đúng lúc bạn cần.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng đầm ấm. Dù bận rộn đến mấy, hai người vẫn luôn dành thời gian để ở bên nhau. Thậm chí, mâu thuẫn nổ ra cũng chỉ là để hai người thêm hiểu và trân trọng nhau mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay Nhị Hợp khiến người tuổi Dậu thường xuyên băn khoăn với những định hướng tương lai của mình, bởi bạn không biết mình cần phải lựa chọn như thế nào mới là đúng đắn, khiến mọi chuyện trở nên hanh thông hơn.

Khi còn nhiều điều chưa chắc chắn, bạn có thể tâm sự với những người đi trước giàu kinh nghiệm hơn mình, bởi bạn không cần thiết phải một mình giải quyết mọi chuyện. Xung quanh bạn luôn có rất nhiều người dang tay giúp đỡ mà.

Thổ sinh Kim, nếu còn độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng đầy triển vọng. Chỉ cần bạn chịu mở rộng lòng mình là có thể tìm thấy người ưng ý ngay thôi, vì thế, đừng tiếp tục chần chừ do dự, sống trong thế giới riêng nữa nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung, khiến nhiều vấn đề xảy ra liên tiếp. Có lẽ bạn cần phải bình tĩnh lại để có thể đánh giá vấn đề thấu đáo hơn, từ đó tìm ra cách thích hợp để khắc phục khó khăn trước mắt.

Nếu mắc phải lỗi sai trong ngày này, bản mệnh cũng nên chủ động dũng cảm nhận lỗi. Việc thừa nhận lỗi sai không khiến bạn trở nên yếu kém mà chỉ khiến mọi người thêm tôn trọng bạn và sẵn sàng giúp đỡ bạn hơn mà thôi.

Thổ vượng khuyên những người làm lãnh đạo cần phải hạ cái tôi cá nhân xuống để nhìn nhận vấn đề trước mắt rõ ràng và chính xác hơn. Đừng cho mình là người tài giỏi có thể nắm bắt bản chất của mọi vấn đề, đôi khi, những người cấp dưới lại nhìn ra những việc bạn không nhận ra đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

Tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết một ngày không mấy thuận lợi với người tuổi Hợi trên phương diện sự nghiệp. Do phải chịu tác động xấu của Tỷ Kiên, bản mệnh dễ vướng phải tranh chấp với đồng nghiệp hoặc bạn bè của mình.

Hãy luôn bình tĩnh khi đối diện với những bất đồng, bởi càng nóng nảy thì mọi chuyện càng trở nên khó giải quyết hơn mà thôi. Đôi bên hãy cùng ngồi lại để thảo luận với nhau, chắc chắn cuối cùng sẽ đi đến cách xử lý vấn đề tối ưu nhất.

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân chớ nên có cái nhìn quá tiêu cực về chuyện tình cảm. Bạn cần phải thử cho đối phương cơ hội thì mới biết người ấy có thật lòng hoặc có phù hợp với mình hay không. Đừng vội đưa ra quyết định từ chối nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Hương Ly (TH)

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây