Vẻ ngọt ngào của MC Misoa trước khi bị bạn trai đánh lệch mặt

Thứ tư - 07/12/2022 22:17
MC Misoa sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, gương mặt đậm nét Á Đông và nụ cười tươi tắn.

Misoa Kim Anh (sinh năm 1991) là một trong những hot girl được nhiều người yêu mến, bén duyên nghệ thuật qua lĩnh vực diễn xuất, người mẫu ảnh. Misoa Kim Anh còn gây ấn tượng bởi chất giọng truyền cảm, hoạt ngôn cùng lối trò chuyện duyên dáng. Do vậy, người đẹp "đa-zi-năng" lấn sân sang làm VJ, MC và gặt hái nhiều thành tích.

Cách đây 1 ngày, thông tin Misoa Kim Anh bị bạn trai đánh lệch mặt khiến mạng xã hội xôn xao. Không những thế, hình ảnh cô bị thâm tím mặt, sưng phù khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trước đó, Misoa được đánh giá sở hữu đôi mắt một mí đặc biệt, gương mặt đậm nét Á Đông và nụ cười tươi tắn.

Chiều 4/12, nữ MC đăng tải trên trang cá nhân lời cảm ơn khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, hỏi thăm sức khoẻ. Misoa Kim Anh cho biết sức khoẻ ổn định và đau lòng về sự việc đã xảy ra.

Cô thông tin thêm về sự việc: "Sự việc xảy ra vào tối qua, tôi đã trình báo với công an và đến bệnh viện kiểm tra. Tôi chọn cách giải quyết theo đúng quy trình pháp luật, hoàn toàn không muốn mang sự việc này lên truyền thông, báo chí".

Cô cho hay nhiều hình ảnh và nội dung đăng tải trên báo chí không do cô tự soạn thảo trên mạng xã hội rồi xoá mà chỉ thông báo sự việc qua tin nhắn riêng cho những người anh chị em thân thiết, quản lý, một số khách hàng đang làm việc để họ nắm thông tin, tình trạng sức khoẻ, sắp xếp lịch trình mới. Cô cũng có yêu cầu mọi người không chia sẻ thông tin này ra ngoài. Nữ MC nhận thấy việc mình bị bạo hành ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều người, đặc biệt là gia đình. Cô cho biết không muốn bôi bác hay hạ bệ bất kỳ ai. "Ai làm sai tôi đã trình báo với cơ quan công an để xử lý", nữ MC Cho biết.

Minh Minh

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

 Tags: MC Misoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây