Người tiêu dùng thông thái nên lựa chọn Yến sào Win'snest  - Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo 

Thứ ba - 03/01/2023 23:08
Yến sào Win'snest  - Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo của Wincofood là sự kết hợp giữa yến sào và đông trùng hạ thảo, chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe với nhiều công dụng hữu ích như tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch, thanh lọc cơ thể, giảm các triệu chứng mệt mỏi phù hợp cho người cần tẩm bổ, nâng cao thể chất…

Đông trùng hạ thảo và yến sào là những sản phẩm được đánh giá cao về mặt dinh dưỡng cũng như giá trị dược liệu trong việc bồi bổ sức khỏe. Đông trùng hạ thảo bổ dưỡng ngang hàng với các loại sâm, chứa đến 17 loại axit amin khác nhau.

Trong Đông Y, ngoài công dụng bồi bổ cơ thể, đông trùng hạ thảo còn được sử dụng trong tiến trình điều trị các bệnh ho hen, liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối…

Yến sào cũng không kém so với đông trùng hạ thảo khi chứa tới 18 loại axit amin cùng proline, axit aspartic,...đều là những thành phần rất tốt cho cơ thể. Cũng là những dưỡng chất có khả năng tăng cường lưu thông máu, kích thích sinh trưởng tế bào và phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Khi kết hợp chưng tổ yến và đông trùng hạ thảo chung với nhau mang đến nhiều công dụng vô cùng tốt để bảo vệ sức khỏe bản thân. Với giá trị dinh dưỡng cao, món tổ yến đông trùng hạ thảo thường được nhiều gia đình ưu tiên tẩm bổ cho người già, hoặc dùng cho người bệnh cần phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng người dùng từ người trẻ, người trưởng thành, người già đến phụ nữ. Vì sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch, lưu thông khí huyết, cân đối đường huyết…

Đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu và am hiểu mong muốn của đại đa số người dân Việt, Wincofood chú trọng sản phẩm Yến sào Win'snest - Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo phải được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

Chính vì vậy yến sào Win'snest đông trùng hạ thảo ra đời dựa trên công thức hoàn hảo với tỷ lệ hợp lý cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, đạt chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế, ISO 22000, GMP nên sản phẩm giữ được vị thơm ngon tự nhiên, thanh mát và không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản đã mang đến sự an tâm cũng như nhiều lợi ích có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Với mẫu mã bao bì sang trọng, hiện đại nhưng không thiếu nét truyền thống, ngoài mua yến sào Win'snest đông trùng hạ thảo về sử dụng người dùng có thể chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè vào những dịp quan trọng.

Chuyên gia của Wincofood khuyên dùng thường xuyên Yến sào Win'snest - Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo để có được kết quả tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Đồng thời cùng với sử dụng sản phẩm Yến sào Win'snest chưng đông trùng hạ thảo, người sử dụng cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để tăng cường và nâng cao thể trạng.

 

PV

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây