5 lần “cởi hết” gây tranh cãi của Ngọc Trinh trong “Chị chị em em 2”

Thứ năm - 02/02/2023 19:51
Không chỉ hở vòng một hay vòng ba trên phim, Ngọc Trinh còn có phân cảnh “cởi hết” gây tranh cãi.

Nổi tiếng là "Nữ hoàng nội y" nên Ngọc Trinh từ trước đến nay vốn chẳng ngại khoe da thịt và đường cong nóng bỏng để chụp ảnh, chứng minh độ hot của mình. Trong “Chị chị em em 2” đóng cùng Minh Hằng, Ngọc Trinh cũng có nhiều phân cảnh táo bạo mà không phải diễn viên nào cũng dám thực hiện.

Theo lời Ngọc Trinh thì cứ mỗi lần đạo diễn hô cắt cảnh, Minh Hằng lại chạy đến, dùng khăn choàng để che chắn cho Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã nhanh chóng đẩy ra, đồng thời nói rằng cô không cần và không sợ bất cứ điều gì cả. Ngọc Trinh cho biết xuyên suốt quá trình đóng phim, cô luôn ở tâm thế sẵn sàng khoả thân nếu thấy cần thiết. Điều này theo cô là giúp nhân vật được lột tả một cách hoàn hảo hơn.

Ngọc Trinh khoe ngực trần ngay đầu phim.

Đoàn Di Băng với vai trò là NSX chia sẻ thêm: "Với vai trò nhà đầu tư và Giám đốc sản xuất thì Băng và anh Vũ thường xuyên lên xem tiến độ quay của đoàn. Tuy nhiên, với mấy cảnh nóng của Ngọc Trinh thì tôi cho ông Vũ ở nhà hết, vì bà ấy lột sạch đồ để quay cả ngày, nếu lên coi thì tới công chuyện với tôi".

Cô không ngại diện loạt trang phục mỏng manh khoe da thịt.

Tuy nhiên, theo ý kiến của khán giả, Ngọc Trinh đã có những phân cảnh khoả thân, để lộ cơ thể một cách phản cảm hay thậm chí không cần thiết đối với một bộ phim nghệ thuật.

Ngọc Trinh gây tranh cãi với nhiều cảnh quay với trang phục táo bạo.

Ngọc Trinh cũng nói về việc quay cảnh nóng bằng thái độ khá thoải mái. Ngọc Trinh cho biết mỗi năm cô đều thực hiện các bộ ảnh nude để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của thời xuân sắc. Vì vậy, việc lộ ngực hay mông trên màn ảnh không phải yêu cầu khó khăn với cô.

Với việc nhiều khán giả cho rằng các cảnh quay của cô trong Chị Chị Em Em 2 quá nhạy cảm thì Ngọc Trinh lại không nghĩ thế. Theo cô, cảnh "nóng" phải có sự kết hợp giữa diễn viên nam và nữ, còn các cảnh để lộ cơ thể chỉ mang tính bổ trợ cho tính cách, câu chuyện của nhân vật.

Minh Phương

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây