Ngày hội Mottainai góp 50 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn

Thứ ba - 24/10/2023 03:29
Cuộc thi chạy từ thiện Mottainai Run đã góp 50 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Vừa qua tại Hà Nội, 250 thành viên Ban lãnh đạo và nhân viên Panasonic Việt Nam đã góp sức trong cuộc thi chạy từ thiện Mottainai Run, đồng thời đóng góp vào quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của chương trình.

Với vai trò đồng hành cùng chương trình, từ 6h00 sáng, hàng trăm thành viên trong ban lãnh đạo, nhân viên của 7 công ty trong nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam cùng gia đình đã tập trung đông đủ với tinh thần và nhiệt huyết để tham gia chạy gây quỹ Mottainai Run.

Ban lãnh đạo và nhân viên Panasonic Việt Nam hào hứng tham gia cuộc thi chạy từ thiện Mottainai Run.

Hòa mình cùng hàng nghìn người tham dự, tất cả thành viên của Panasonic đã hoàn thành quãng đường chạy 1.7km vòng quanh hồ Hoàn Kiếm mang tên “Sống xanh”, truyền tải mạnh mẽ thông điệp của “người khổng lồ Nhật Bản”, và quyên góp gần 50 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ trẻ mồ côi và trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

"Chúng tôi dành tâm huyết đồng hành cùng Ngày hội Mottainai trong nhiều năm qua để lan tỏa lan tỏa tinh thần Mottainai – tinh thần tránh lãng phí “mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản”, chung tay gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời truyền tải mạnh mẽ tầm nhìn vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững", ông Oka Hiroyuki - Giám đốc công ty Panasonic Việt Nam chia sẻ.

lan toa01 1740
Nữ VĐV đến từ công ty Panasonic System Network Việt Nam đã xuất sắc giành giải Nhì tại sự kiện.

Mottainai Run là hoạt động chính và mở màn cho Ngày hội Mottainai “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc” lần thứ 10, được Báo Phụ Nữ Việt Nam với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, và sự đồng hành và tài trợ của các doanh nghiệp trong nước và Nhật Bản, và nhiều tổ chức uy tín khác nhằm kêu gọi cộng đồng thúc đẩy "lối sống xanh" bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ mồ côi và trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Tại chương trình, hai nữ VĐV đến từ công ty Panasonic System Networks Việt Nam, đã xuất sắc giành Giải Nhì và Giải Ba. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động được tổ chức với hàng chục gian hàng, và hoạt động đấu giá, gây quỹ, thu hút hàng ngàn người dân thủ đô tham gia trong 02 ngày cuối tuần.

PV

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây