Tiết lộ mối quan hệ của HH Đỗ Mỹ Linh và nhà chồng "siêu tỷ phú"

Chủ nhật - 06/11/2022 19:54
Những ngày đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành con của gia đình giàu nức tiếng cả nước khiến dân mạng không khỏi tò mò.

Những cô dâu bước vào hào môn luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh là tâm điểm của mạng xã hội khi chính thức trở thành con dâu của gia đình bầu Hiển - đại gia nức tiếng trên thị trường chứng khoán và bóng đá Việt.

Đỗ Mỹ Linh chính thức bước chân vào hào môn.

Theo Báo đầu tư, ông Đỗ Quang Hiển hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty CP Tập đoàn T&T, Chủ tịch của Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH), CTCP Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS), CTCP Quản lý Quỹ và Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội…

Tổng tài sản của các tổ chức tài chính trên hiện lên tới gần 260.000 tỷ đồng, là một trong những nhóm doanh nghiệp lớn nhất cả nước. Có thể khẳng định, doanh nhân bầu Hiển là một trong những tỷ phú đứng Top của Việt Nam.

Sau khi kết hôn, HH Đỗ Mỹ Linh ngượng ngùng chia sẻ về cuộc sống trong một sự kiện thời trang: “Cuộc sống của em hơi đảo lộn và em cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới”.

Không khó để nhận ra mối quan hệ tốt đẹp giữa Đỗ Mỹ Linh và người thân bên gia đình chồng. Trong tiệc cưới, bố mẹ chồng đã lên hưởng ứng cùng nhảy theo Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang phần liên khúc nhạc trẻ. Clip ghi lại cảnh “Bầu” Hiển vui vẻ nhảy cùng các con đã thu hút lượng lớn người xem. Không chỉ vậy, anh chồng – thiếu gia Đỗ Quang Vinh – cũng dành tình cảm quý mến tới Đỗ Mỹ Linh. Bé Gấu – con trai của doanh nhân Quang Vinh cũng rất thân thiết với nàng hậu.

Bầu Hiển nhảy cùng các con trong lễ cưới.
Gia đình Đỗ Mỹ Linh và chồng vui vẻ nâng ly.

Sáng 2/11, trên trang cá nhân đại thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh đăng tải hình ảnh gia đình, có liên quan đến dâu mới Đỗ Mỹ Linh. Chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên em trai - em dâu, thiếu gia Đỗ Quang Vinh viết: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu".

Status của thiếu gia Đỗ Quang Vinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Đáng chú ý, dưới bài viết của anh chồng, Đỗ Mỹ Linh cũng để lại bình luận tương tác.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

Cô bày tỏ: "Sweet (ngọt ngào) quớ ợ". Đáp lại thiếu gia Đỗ Quang Vinh nói: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau" như lời khẳng định sự khăng khít, gắn bó của Đỗ Mỹ Linh với những người trong nhà.

Qua chia sẻ của thiếu gia Đỗ Quang Vinh, có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2016 có mối quan hệ tốt đẹp và rất được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Trước đó, trong ngày tổ chức đám cưới của em trai Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thiếu gia Đỗ Quang Vinh cũng bày tỏ sự tự hào, ngưỡng mộ khi được chứng kiến tình yêu đẹp của 2 em từ những ngày đầu.

Nam doanh nhân cũng dành lời khen cho Đỗ Mỹ Linh, cho rằng em trai đã tìm được một nửa phù hợp. Chúc phúc cho đôi uyên ương, anh lớn trong nhà cũng hứa sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong cuộc sống.

Trước khi kết hôn, HH Đỗ Mỹ Linh cũng có nhiều sự kiện tham gia với gia đình chồng. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam giữ phong cách kín tiếng, ít chia sẻ chuyện riêng lên mạng xã hội. 

MInh Minh

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây