3 lý do khiến Thiên Ân bị loại khỏi Top 10 Miss Grand

Thứ tư - 26/10/2022 22:21
Thiên Ân bị loại khỏi Top 10 Miss Grand khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối. Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận thực tế vào việc đại diện Việt Nam còn những thiếu xót khiến cô không thể tiến xa hơn trong cuộc thi này.

Tối 25/10, đêm Chung kết Miss Grand International 2022 đã diễn ra, những thí sinh lọt top cũng đã lộ diện. Trong đó, Thiên Ân - đại diện đến từ Việt Nam đã dừng chân ở top 20 và giành 2 giải thưởng nhờ bình chọn.

Việc Thiên Ân trượt top 10 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bản thân Thiên Ân cũng khẳng định không nghĩ lại trượt Top 10.

Bởi trước đó, Đoàn Thiên Ân được nhận xét là thí sinh mạnh. Thiên Ân có mặt ở Indonesia hôm 4/10 sau 3 ngày đăng quang hoa hậu trong nước. Người đẹp đã trải qua nhiều phần thi nhỏ như bikini, quốc phục,... và đều để lại ấn tượng tốt.

"Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ out khỏi top 10. Có thể là Ân có ít thời gian chuẩn bị nhưng Ân nghĩ với năng lực của mình thì vẫn đủ khả năng để vào top 10. Cá nhân Ân thấy là phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng” - Thiên Ân chia sẻ.

Vì sao Thiên Ân vẫn trượt Top 10?

Thời gian chuẩn bị quá ngắn

Được biết, Thiên Ân sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 vào đêm 01/10/2022, chỉ 3 ngày sau đó Thiên Ân đã khăn gói lên đường sang Indonesia chinh chiến.

Chính vì thế, cô chỉ có 72 giờ đồng hồ để chuẩn bị. Thời gian này khiến cô không đủ để làm bất cứ điều gì, chưa kịp hồi sức, tái tạo năng lượng cho một cuộc thi mới.


Thiên Ân giảm 5kg, ảnh hưởng đến độ nóng bỏng của body

Trước đêm chung kết, Thiên Ân gầy đi nhiều. Cô chia sẻ những ngày qua mình bị ốm và cảm cúm, sụt 5 kg. Việc sụt cân cộng với năng lượng chưa có thời gian tái tạo từ cuộc thi trước đã ảnh hưởng khá lớn đến body nóng bỏng của Thiên Ân.

Công bằng mà nói, Thiên Ân vẫn chưa phải là một cô gái có thế mạnh quá lớn về body, bởi lẽ cô chưa kịp trau chuốt lại vóc dáng đã phải nhập cuộc.


Chưa có lợi thế hùng biện sân khấu

Không những thế theo Saostar, kĩ năng tiếng Anh là một điều rất quan trọng và nó càng quan trọng hơn khi Miss Grand International là cuộc thi tìm kiếm một cô gái có tầm ảnh hưởng, đóng góp tiếng nói để chống bạo lực, xây dựng hòa bình và điều này đặt ra một bài toán quá lớn đối với Thiên Ân khi khả năng nuốt mic của cô vẫn chưa mượt.

Chưa kể đến việc vào Top 3 hay Top 5, các cô gái có mặt ở Top 10 phải trải qua một phần thi hùng biện bằng tiếng Anh về chủ đề hòa bình. Điều này bắt buộc các cô gái phải có bản lĩnh sân khấu và lối hành văn lập luận sắc bén, câu từ gãy gọn.

Vì vậy, việc Thiên Ân trượt Top 10 sau những kỳ vọng gây nhiều tiếc nuối nhưng phải nhìn nhận vào thực tế, đại diện Việt Nam còn khá non trẻ trước những cuộc thi mang tầm vóc Quốc tế.

Minh Minh

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây