Thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank: Từ khơi thông nguồn vốn đến chi tiêu hiệu quả

Thứ hai - 28/11/2022 03:35
Với Thẻ tín dụng doanh nghiệp của Sacombank, doanh nghiệp được hỗ trợ nguồn vốn ngắn hạn lên đến 5 tỷ đồng với 55 ngày miễn lãi.

Theo đó khách hàng sẽ được miễn phí thường niên, hoàn tiền với tỉ lệ 3%, trải nghiệm phòng chờ sân bay VIP khắp thế giới…

Trong thời đại thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi đi cùng nhu cầu mua trước – trả sau ngày càng gia tăng, thẻ tín dụng đang trở thành phương tiện thanh toán, quản lý tài chính thiết yếu của nhiều doanh nghiệp. Theo đó, ngân hàng sẽ cấp cho khách hàng một hạn mức thẻ tín dụng và căn cứ trên hạn mức thẻ được cấp, doanh nghiệp sẽ ủy quyền cho một số cán bộ nhân viên được phát hành thẻ để sử dụng vào các mục đích chi tiêu trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

So với hình thức vay vốn truyền thống tại các ngân hàng, cần xuất trình hồ sơ giải ngân, hồ sơ tạm ứng thì thẻ tín dụng doanh nghiệp là một giải pháp giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh. Đặc biệt nếu chủ động tính toán được thời điểm giao dịch và thời điểm trả nợ, doanh nghiệp còn có thể tận dụng được nguồn vốn tín dụng của ngân hàng với thời gian miễn lãi tối đa đến 55 ngày.

Việc sử dụng thẻ tín dụng doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc thanh toán các hoạt động cần thanh toán thường xuyên, liên tục như chi phí quảng cáo online, chi phí công tác, vé máy bay – taxi…

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng còn giúp tách bạch chi tiêu cá nhân và chi tiêu công. Mọi khoản chi tiêu sẽ được ngân hàng lưu lại và gửi sao kê cho doanh nghiệp hàng tháng. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ theo dõi được đầy đủ thông tin, mục đích của các khoản chi cũng như dễ dàng tìm ra và tổng hợp các khoản chi tiêu cá nhân.

Ngoài ra, giải pháp báo cáo chi tiêu thẻ doanh nghiệp trực tuyến thông qua VBR - Visa Business Reporting và quản lý thẻ doanh nghiệp 24/7 qua Sacombank Pay, eBanking còn giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả chi phí kinh doanh và tiết giảm thủ tục báo cáo thủ công.

“Sử dụng tiền mặt để chi tiêu có thể khiến doanh nghiệp của mình đối mặt với các rủi ro nhầm lẫn hoặc thất thoát trong quá trình thanh toán. Còn với thẻ tín dụng của Sacombank, mọi lịch sử giao dịch sẽ được lưu lại. Qua đó, mình có thể kiểm soát được hoạt động chi tiêu ngân sách của công ty”, Anh Hùng – chủ doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ tại Hà Nội chia sẻ.

Ngoài các tính năng nổi bật nêu trên, khi mở thẻ tín dụng, doanh nghiệp còn thường xuyên được hưởng ưu đãi từ ngân hàng như miễn phí thường niên, hoàn tiền, ưu đãi các dịch vụ… chưa kể các lợi ích hấp dẫn khác từ đối tác doanh nghiệp.

Trước đó, Sacombank đã triển khai chương trình khuyến mãi “Tận hưởng ưu đãi – Trải nghiệm đẳng cấp” dành cho khách hàng mở thẻ tín dụng doanh nghiệp trên toàn quốc trong thời gian từ nay đến 31/12/2022.

Theo đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank sẽ được miễn phí thường niên thẻ năm đầu tiên, trả góp lãi suất 0%, hoàn tiền tỉ lệ 3% lên đến 2.000.000 đồng/khách hàng, tặng lượt sử dụng dịch vụ phòng chờ sân bay và những quyền lợi đặc biệt từ cộng đồng ưu đãi của thẻ. Riêng đối với khách hàng doanh nghiệp VIP còn được tặng thêm các lượt sử dụng dịch vụ Spa lên đến 7.500.000 đồng.

Bên cạnh các tiện ích đa dạng, ưu đãi hấp dẫn thì yếu tố bảo mật cũng được Sacombank ưu tiên hàng đầu. Theo đó, tính năng Contactless - thanh toán không tiếp xúc hay công nghệ bảo mật đa cấp 3D-Secure phiên bản 2.0 theo tiêu chuẩn EMV được Sacombank áp dụng đồng bộ trên tất cả các dòng thẻ tín dụng.

Các công nghệ này không chỉ giúp tăng cường độ an toàn đối với các giao dịch thẻ trực tuyến, giảm thiểu gian lận mà còn đẩy nhanh quá trình giao dịch, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ ngân hàng số hiện đại tại Sacombank.

Đông Hường

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây