Vạn Huệ Garden - Khu phức hợp tiện ích sang trọng, không gian đẹp

Thứ tư - 20/04/2022 04:28
Vạn Huệ Garden - là một trong những quán café có không gian cực kì thu hút được tọa lạc tại trung tâm Thành Phố Thuận An - Bình Dương. Chính thức đi vào hoạt động tháng 11/2021 vừa qua, Vạn Huệ Garden đã thu hút được nhiều vị khách hàng từ khắp nơi biết đến. Vạn Huệ Garden sẽ khiến bạn bị mê mẩn với khung cảnh ở đây với khu phức hợp nhiều dịch vụ đa dạng như: Cafe Sân vườn - Văn phòng kết hợp cơm trưa, Hồ cá Koi, phòng hội nghị, Khu vui chơi cho trẻ em, HomeStay thậm chí là dịch vụ Billards & Rửa xe. Đến với Vạn Huệ Garden, bạn như được lạc vào một chốn thơ mộng bao phủ bởi sắc xanh của thiên nhiên hoa lá và không gian trong lành.

Độc đáo với không gian cà phê kết hợp làm việc

Các tác động của COVID-19, khiến người dân thành phố ngày càng ý thức hơn về nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Làm việc tại nhà, kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn… không còn là xu hướng mà đã trở thành một nhu cầu lớn.
Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Vạn Huệ Garden đã cho ra đời hẳn một tiện ích phục vụ quý khách hàng là không gian cà phê kết hợp văn phòng, sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu thư giãn cũng như mang đến một không gian làm việc sáng tạo, thoải mái. Tại đây quý khách hàng có thể lựa chọn làm việc độc lập, không gian riêng hoặc thoải mái trò chuyện, trao đổi chia sẻ ý tưởng với các đối tác.

 

Hồ cá Koi kết hợp với sinh thái sân vườn

Nằm giữa không gian của Vạn Huệ Garden là hồ cá Koi, nhắc đến café cá Koi, không chỉ là không gian cafe thông thường, quán còn là nơi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa những người chơi cá Koi. Không chỉ có sức hút đến từ đàn cá “ngàn đô” còn gây ấn tượng nhờ thiết kế hài hòa, nhẹ nhàng, mang lại cho khách cảm giác bình yên và thoải mái. Phù hợp check in "sống ảo" cho các bạn trẻ.

Thú vị không gian cà phê kết hợp khu vui chơi trẻ em hiện đại

Tại các thành phố và khu đô thị hiện nay việc quy hoạch, bố trí công viên hay khu vui chơi giải trí cho trẻ em là điều không thể thiếu. Tuy nhiên để có được một không gian dành riêng cho cả gia đình, các bố mẹ vừa có thể thư giãn mà vẫn chăm sóc con trẻ chính là điều các bố mẹ luôn trăn trở. Nắm bắt nhu cầu trên, Vạn Huệ Garden là một địa chỉ thư giãn thú vị, không gian lý tưởng để người lớn có thời gian trò chuyện với nhau, còn trẻ em có nơi vui đùa thỏa thích tại góc chơi dành cho bé với nhiều hoạt động bổ ích.

HomeStay Vạn Huệ - khu "nghỉ dưỡng" thu nhỏ

Tọa lạc trong khu vực “Vạn Huệ Garden Cafe” là một khoảng không gian rộng lớn. Nơi mà các phòng khách sạn được xây dựng một cách sang trọng với đầy đủ các dịch vụ, tiện nghi. Với mong muốn là đem laị sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hãy đến với “Homestay” Vạn Huệ Garden- chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách những giấc ngủ ngon và các dịch vụ hoàn hảo.

Bên cạnh, những tiện ích kể trên Vạn Huệ Garden còn có sẵn không gian tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp, cá nhân tổ chức sự kiện với với các phong cách đa dạng như hội thảo, tập huấn, training, workshop, talkshow....Ngoài ra Vạn Huệ Garden còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ như Billards Club & Rửa xe.


Vạn Huệ Garden tọa lọa ngay địa chỉ:  5/12C đường Bùi Hữu Nghĩa - Khu phố Bình Đức 2 - Bình Hòa - Thuận An - Bình Dương. Để nhận xét về không gian của Vạn Huệ Garden thì chỉ có thể gói gọn trong hai từ: Tuyệt vời.

Vạn Huệ Garden
Hotline: 0907 862 899
Fanpage: https://www.facebook.com/VanHueGardenCafe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây