Nội thất đồ gỗ - đỉnh cao phong cách mọi thời đại

Thứ tư - 20/04/2022 04:21
Ngày nay, xu hướng chọn đồ gỗ nội thất khá là phổ biến bởi vì sự đa dạng của nó, phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc, giá thành của các sản phẩm đồ gỗ nội thất tương đối hợp lý mang lại một không gian như ý muốn của bạn. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đồ Gỗ Vạn Huệ là một trong những đơn vị chuyên tư vấn - Thiết kế - Sản xuất và thi công đồ gỗ cao cấp chất lượng nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Bình Dương. Với đội ngũ kỹ sư, thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm được tuyển chọn kỹ lưỡng, cho ra đời các sản phẩm mẫu mã đồ gỗ chiếm lĩnh thị trường trong nước với tiêu chí khắt khe về sản phẩm: bền - đẹp - mẫu mã đa dạng - sắc xảo - tinh tế, đáp ứng mọi sự lựa chọn của quý khách hàng, mang đến sự hài lòng nhất.

Cho tới nay công ty đã hoạt động hơn 12 năm và dần dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường đồ gỗ cao cấp tại TP HCM và Bình Dương với các dự án lớn như dự án chuỗi hệ thống 6 chi nhánh của Cafe Du Miên, Khu Biệt Thự Phú Mỹ - Thủ Dầu Một Bình Dương,....

Với diện tích rộng gần 1 hec-ta tọa lạc tại Củ Chi - TP HCM với 02 xưởng sản xuất hàng nội địa và xuất khẩu riêng biệt, Đồ Gỗ Vạn Huệ đảm bảo mang lại cho khách hàng các sản phẩm đồ gỗ chất lượng tốt nhất, bền - đẹp với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sắc xảo, tinh tế, hài hòa phù hợp với từng không gian sống khác nhau theo hai phong cách: truyền thống - hiện đại, thỏa mãn được  nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Vạn Huệ là tiếp nhận - triển khai lên kế hoạch nhanh chóng, kể từ khi nhận đơn hàng. Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng cũng như chất lượng các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp cho các công trình như: Nhà ở gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, các công trình quy mô lớn như Biệt thự, Khu Resort cao cấp....

 Nội thất sang trọng tại hệ thống cafe Du Miên

Ngoài hai xưởng sản xuất hiện đại - chuyên nghiệp, Vạn Huệ còn đầu tư hẳn một showroom sang trọng, đẳng cấp với những sản phẩm do chính Công Ty Cổ Phần XNK Đồ Gỗ Vạn Huệ sản xuất, tọa lạc giữa trung tâm Thành Phố Thuận An – Bình Dương.

Showroom Đồ Gỗ Vạn Huệ cung cấp tất cả các sản phẩm nội thất đồ gỗ cao cấp, đa dạng mẫu mã với nhiều phong cách khác nhau, giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tất cả nhằm mang đến sự trải nghiệm chân thật, sinh động và sự hài lòng tốt nhất cho các "thượng đế" của công ty.

Một góc nhỏ không gian tại khu Biệt thự Phú Mỹ

Ngoài ra, thương hiệu Đồ gỗ Vạn Huệ cũng đã được sự khẳng định bởi Đài Truyền Hình VTC2 qua Chương trình Kinh tế số - chuyên mục "Góc nhìn Người Tiêu Dùng" giúp khách hàng phần nào an tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã, dịch vụ và chế độ hậu mãi của Công Ty.

ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA ĐỒ GỖ VẠN HUỆ TRONG THI CÔNG NỘI THẤT ĐỒ GỖ

Hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, trang thiết bị máy móc tiên tiến - hiện đại. Đội ngũ thiết kế am hiểu thị trường, với sự lãnh đạo chuyên nghiệp của Chủ Tịch Công Ty – Ông Nguyễn Hữu Huệ là kỹ sư chế biến lâm sản với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn cập nhật xu hướng nội thất đồ gỗ được ưa chuộng nhất qua từng thời điểm khác nhau. Đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong sản xuất, gia công đồ gỗ. Nguồn cung cấp nguyên liệu dồi dào, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Giá thành ưu đãi nhất thị trường do sản phẩm sản xuất trực tiếp, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chế độ bảo hành 12 tháng, cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc  tận tâm - chuyên nghiệp.

CÁC PHƯƠNG CHÂM CAM KẾT CỦA VẠN HUỆ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM:

- Hỗ trợ trước bán hàng: Tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin các sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức tư vấn và hỗ trợ thông tin khác nhau từ Công ty: Qua điện thoại, mail, trực tiếp…

- Hỗ trợ bán hàng: Xử lý các nghiệp vụ bán hàng thuận lợi nhất theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Thực hiện giao hàng tận nơi đúng thời gian và lắp đặt miễn phí cho khách hàng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, lắp ráp tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Chất lượng gỗ: Đúng chủng loại gỗ 100%.

Chất lượng sản phẩm về mẫu mã phong phú, đa dạng – được thiết kế hài hòa, tinh tế phù hợp với không gian nội thất truyền thống - hiện đại của Nhà ở gia đình, Biệt thự, Nhà hàng, Khách sạn, Văn phòng, khu Resort cao cấp.

 - Chế độ bảo hành: Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành sản phẩm của khách hàng trong vòng 24h trong phạm vi TP.HCM, Bình Dương và trong vòng 48h đối với các Tỉnh/Thành phố khác.

Với phương châm làm việc bằng cái tâm, Công Ty Cổ Phần XNK Đồ Gỗ Vạn Huệ quan niệm rằng mỗi một khách hàng, một công trình được ký kết không đơn thuần chỉ làm với vai trò người cung ứng dịch vụ, mà đó còn là sự tâm huyết dành cho khách hàng. Chính những điều này đã giúp cho thương hiệu Đồ Gỗ Vạn Huệ ngày càng phát triển vững mạnh qua các dự án – công trình. Tăng thêm sự uy tín, cũng như tin tưởng - ủng hộ và tiếp tục đồng hành cùng Đồ Gỗ Vạn Huệ ở các dự án – công trình mới.

Hình 4: Nhà xưởng sản xuất của Đồ gỗ Vạn Huệ

Hiện nay, rất nhiều chủ đầu tư tìm đến những đơn vị thi công nội thất có xưởng sản xuất trực tiếp vì giá thành rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Xưởng sản xuất ĐỒ GỖ VẠN HUỆ có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về kiểu dáng, kích thước, nguyên vật liệu và cả màu sắc… của sản phẩm. Khác với các sản phẩm nội thất mua sẵn, chúng tôi giúp bạn đưa ý tưởng của mình vào các thiết kế nội thất, sao cho phù hợp nhất với kích thước không gian và xu hướng thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Nếu bạn đang đau đầu băn khoăn, lo lắng về việc tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế - thi công đồ gỗ nội thất, để thể hiện rõ dấu ấn đặc biệt cũng như phong cách cá nhân, hãy dành riêng một ngày đẹp trời đến tham quan - trải nghiệm với các thiết kế đầy sáng tạo của nội thất Đồ gỗ Vạn Huệ. Bạn sẽ hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, sáng tạo của đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK ĐỒ GỖ VẠN HUỆ

- Showroom: 5/12C Đường Bùi Hữu Nghĩa, Khu Phố Bình Đức 2, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

- Xưởng sản xuất: 53 Sông Lu, Ấp 5,Phường Hòa Phú, Củ Chi, Tp. HCM

- Hotline: 081.994.0806 - 090.339.7336

- Mail: vanhuefurniture@gmail.com

- Giờ làm việc: 08:00 AM - 05:00 PM

Fanpage:https://www.facebook.com/dogovanhue
Website: https://dogovanhue.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây