Hành trình khám phá Tây Ban Nha của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh

Thứ sáu - 01/07/2022 03:37
Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Tây Ban Nha, cả hai không quên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình.

Mới đây, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng có chuyên đi công tác ở Ý và Tây Ban Nha. Trong suốt chuyến hành trình, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh chia sẻ khi chuẩn bị hành trình.


Không những thế ở Tây Ban Nha, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip cùng Hồng Đăng chơi golf với dòng trạng thái: 'Bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca ở Tây ban Nha)'.

Cả hai chia sẻ những hình ảnh khám phá Tây Ban Nha.

Hồng Đăng chăm chỉ chia sẻ những cảnh đẹp anh từng đi qua.

Tuy nhiên, Hồng Đăng đã gặp một sự cố trong chuyến công tác lần này. Anh đã bị mất điện thoại và phải dùng nick mới để liên lạc về nhà cho vợ yên tâm.

Hồng Đăng mất điện thoại phải dùng máy khác nhắn cho vợ.

Bà xã Hồng Đăng chia sẻ câu chuyện 'dở khóc dở cười' của chồng ở trời Tây: 'Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hi hi'.
 

Minh Minh

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây