Ảnh ăn hỏi tiết lộ nhà phố cổ, mặt đường lớn của gia đình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ ba - 18/10/2022 21:32
Nhà của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở phố cổ Hà Nội, mặt tiền là con đường lớn sầm uất bậc nhất thủ đô.

Mấy ngày vừa qua, lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang là tâm điểm của mạng xã hội. Dù không chia sẻ nhiều về căn nhà đang sinh sống nhưng những hình ảnh về lễ ăn hỏi đã tiết lộ về nơi ở của Hoa hậu Việt Nam.

Được biết, căn nhà của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở Hàng Đào, Hà Nội. Dù diện tích không quá lớn nhưng căn nhà nằm ở con phố sầm uất bậc nhất thủ đô, bên trên vẫn giữ nguyên nét cổ kính của những căn nhà xưa, bên dưới là cửa hàng kinh doanh.

Căn nhà của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nằm trên phố Hàng Đào, Hà Nội.

Thời điểm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng quang, bố của cô là ông Đỗ Ngọc Giao, cho biết gia đình sống ở đây từ năm 1954. Mẹ tân Hoa hậu tên Nguyễn Thị Thanh Hằng, hiện là kỹ sư Hoá đang làm ở công ty Dược.

Bên dưới là cửa hàng kinh doanh, bên trên giữ nguyên vẻ cổ kính.

Căn nhà không rộng rãi nhưng được bài trí gọn gàng, nếp nhà giản dị và thanh bình.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ, cô và chồng sắp cưới Vinh Quang đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu vực phố cổ Hà Nội, coi trọng nền nếp, gia phong, văn hóa truyền thống xưa. Cặp đôi luôn đề cao giá trị của gia đình và đám hỏi cũng diễn ra đơn giản và ấm cúng, theo đúng nghi lễ truyền thống, mang đậm văn hóa Hà Nội.

Bên ngoài căn nhà có mặt tiền rộng lớn.

 

Bên trong trang trí đậm chất truyền thống.

Chính vì vậy, trong lễ ăn hỏi, gia đình nhà trai Đỗ Vinh Quang đã mang lễ đến nhà gái bằng xe xích lô, một nét đặc trưng của văn hoá Hà Nội xưa. Không gian bên trong ngôi nhà cũng được trang trí mang phong cách cổ điển với những bánh kẹo đãi khách đậm chất truyền thống.

Được biết sau lễ ăn hỏi, hôn lễ chính thức của Đỗ Mỹ Linh sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 tới. Lễ cưới của người đẹp được tổ chức tại một khách sạn cao cấp ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều cái tên đình đám trong showbiz, đặc biệt là hội bạn bè thân thiết của nàng Hậu.

 

Minh Minh

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây