Bảo tồn di sản văn hoá và xúc tiến thương mại, chuyển đổi số

Thứ hai - 17/10/2022 20:35
Nhằm nâng cao nhận thức người dân về văn hoá đồng thời phát triển kinh tế xã hội, dự án Pneuma sẽ tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, nghệ thuật, chuyển đổi số trong 5 ngày tại Hà Nội.

Ngày 14/10, Câu lạc bộ Doanh nhân Bảo tồn di sản Văn hóa tổ chức chương trình Giới thiệu dự án “Pneuma - Hơi thở cuộc sống”, chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, nghệ thuật, đào tạo thúc đẩy chuyển đổi số.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nữ nghệ sĩ Viola quốc tế Nguyệt Thu - Chủ tịch CLB Doanh nhân Bảo tồn di sản Văn hoá cho biết, Pneuma là dự án phát triển cộng đồng thông qua các sự kiện giao lưu bảo tồn và phát triển văn hóa - du lịch, giới thiệu các sản phẩm vùng miền giữa các doanh nghiệp toàn quốc cùng vươn ra thế giới. Đồng thời đào tạo, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số quốc gia để kịp hội nhập với xu thế phát triển công nghệ toàn cầu.

“Dự án Pneuma không chỉ hướng tới bảo tồn văn hoá di sản mà còn có xúc tiến thương mại, bởi sau 2 năm ảnh hưởng của dịch, hầu như tất cả mọi hoạt động đều đóng băng. Vì vậy, thông qua các sự kiện mang tính quốc gia, tích hợp việc chuyển đổi số sẽ giúp chúng ta phân tích thị trường, cập nhật nhu cầu chính xác để cung ứng kịp thời cho doanh nghiệp cũng như người dân”, nghệ sĩ Viola Nguyệt Thu chia sẻ.

Các sự kiện trong khuôn khổ dự án Pneuma tạo ra một sân chơi lớn, phục vụ cho sự kết nối - giao lưu - lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội trong công cuộc xây dựng và phát triển văn hóa, du lịch và kinh tế; tôn vinh niềm tự hào văn hóa, di sản của từng vùng miền, ngợi khen vẻ đẹp tâm hồn con người, lan tỏa những hành động đẹp trong xã hội.

Ngoài ra, dự án còn hướng tới kết nối - chia sẻ và hỗ trỡ phát triển xã hội. Mạng xã hội Pneuma hướng đến đa dạng đối tượng người dùng, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp đều có thể tự xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến thông minh và giúp cho doanh nghiệp dễ dàng phát triển hệ thống của mình.

Dự án nâng cao thương mại, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Với những định hướng rõ ràng, dự án Pneuma hứa hẹn không chỉ lan tỏa khát vọng bảo tồn các giá trị văn hóa mà hơn thế nữa dự án còn là cầu nối của các doanh nghiệp toàn quốc, cùng nhau phát triển kinh tế thương mại, đẩy mạnh thông tin chuẩn xác phù hợp với nhu cầu bối cảnh thiết yếu của xã hội. Pneuma giúp nâng cao nhận thức xã hội về trách nhiệm bảo tồn di sản văn hóa cùng với sự phát triển của công nghệ.

Nghệ sĩ Viola Nguyệt Thu thể hiện các tiết mục đặc sắc, ấn tượng tại buổi giới thiệu dự án

Chương trình trong chuỗi sự kiện Lễ hội văn hoá nghệ thuật, xúc tiến thương mại, chuyển đổi số Pneuma - Hơi thở cuộc sống sẽ được tổ chức trong 5 ngày (từ 19/10 - 23/10) tại trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire Center 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Bên cạnh 5 chương trình nghệ thuật, 10 sự kiện chia sẻ truyền cảm hứng và đào tạo chuyển đổi số thì chuỗi sự kiện còn có hơn 200 gian hàng với nhiều sản phẩm thương hiệu có chất lượng cao từ các vùng miền của tổ quốc và quốc tế.

PV

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây