Hơn 40 xe VF 8 và VF e34 tham dự “Offline VF EV Miền Nam – Hành trình tiên phong 2023”

Thứ ba - 21/02/2023 21:45
Sự kiện “Offline VF EV Miền Nam – Hành trình tiên phong 2023” do Vinfast VF8 Miền Nam tổ chức dự kiến diễn ra từ ngày 25/2 – 26/2/2023, quy tụ hơn 40 xe VF 8 và một số xe VF e34 tham gia.

VinFast VF 8 Miền Nam là cộng đồng về xe điện thu hút hơn 200 thành viên hoạt động sôi nổi thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm và đam mê xe điện.

Để hiện thực những kết nối đó, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25/2 – 26/2 chương trình Offline VF EV Miền Nam - Hành trình tiên phong 2023 sẽ được tổ chức.

Theo đó, Đoàn sẽ xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh với đích đến là Madagui, tỉnh Lâm Đồng. Tổng quãng đường di chuyển khoảng 160 km.

Empty

Sự kiện “Offline VF EV Miền Nam – Hành trình tiên phong 2023” diễn ra tại Madagui trong 2 ngày 25/2 – 26/2.

Sự kiện lần này nhằm mục đích giúp các chủ nhân xe điện giao lưu, gắn kết và chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời lan tỏa những thông tin về xe điện đến mọi người đặc biệt là những người yêu thích và đang hướng đến loại xe này trong tương lai.

Hoạt động thu hút nhiều đơn vị đồng hành và tài trợ như Vietmap, FPT Play, 3M, JP 24, MT Lộc Phát, Nexco, Hoang Gia Auto, Khắc Trung, Mii House smart EV CHARGING ….

Empty

Rừng Madagui thuộc rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên, độ cao từ 150 đến 500 mét so với mực nước biển là điểm đến thú vị cho những ai thích phong cảnh thiên nhiên, thực vật đa dạng, phong phú.

Đến Madagui ngoài việc cùng nhau lái xe khám phá những cung đường đẹp của Việt Nam thì các hoạt động như Team building, Gala night cũng là một phần vô cùng ý nghĩa của chuyến đi.

 

 

Empty
Empty

Các hoạt động của VF 8 Miền Nam thường xuyên được chia sẻ lên diễn đàn VinFast.

Trước sự kiện sắp diễn ra, hoạt động Coffee Offline được Hội VF 8 Miền Nam thường xuyên tổ chức để gắn kết các chủ xe tạo nên cộng đồng xe điện.

Kiến Văn

Nguồn tin: https://giadinhonline.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây