Droppii ‘bắt tay’ Shark Tank Việt Nam, tạo nhiều cơ hội cho startup Việt

Thứ năm - 21/09/2023 02:28
Tại Sự kiện ra mắt Shark Tank Việt Nam mùa 6, Droppii - nền tảng thương mại điện tử tiên phong cho sản phẩm tư vấn đã ký kết hợp tác cùng Shark Tank Việt Nam nhằm mang lại nhiều cơ hội tiếp cận thị trường cho các startup Việt.

Droppii là nền tảng kết nối các đối tác bán hàng với các nhà cung cấp sản phẩm. Droppii kinh doanh hơn 2.000 mặt hàng chất lượng cao khác nhau đa dạng các lĩnh vực làm đẹp - sức khỏe, gia dụng, cá nhân sản phẩm tiện ích cho tới thời trang, thực phẩm... Định vị của công ty là tập trung vào các sản phẩm tư vấn. Droppii luôn cố gắng cung cấp các giải pháp công nghệ để tối ưu hóa công việc kinh doanh của của đối tác kinh doanh qua ứng dụng Droppii for Business, đối tác kinh doanh chỉ cần tập trung tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Nằm trong chiến lược CSR năm 2023, Droppii đã quyết định đồng hành cùng chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 6 với mong muốn đồng hành và hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp có tinh thần đổi mới sáng tạo và phát triển các sản phẩm địa phương. Các đối tác kinh doanh của Droppii cũng rất hào hứng và mong chờ những PDP (Nhà phát triển sản phẩm) mới trong tương lai bước ra từ Shark Tank Việt Nam.

“Mùa 6 này chúng tôi có sự đồng hành của một thương hiệu rất trẻ trên thị trường, nhưng là một thương hiệu tiềm năng đem đến một giải pháp về nền tảng thương mại điện tử cho các công ty muốn tăng trưởng và “go to market” (thâm nhập thị trường). Lên Shark Tank được ví như một cơ hội tăng trưởng đột phá. Năm nay với sự đồng hành của nền tảng thương mại điện tử Droppii, tôi hy vọng rằng vừa lên Shark Tank và vừa lên kệ Droppii sẽ là một cú “growth hacking” nhiều triệu đô cho các startup mùa 6” – Bà Lê Hạnh – Tổng giám đốc TVHUB, Giám đốc sản xuất Shark Tank Việt Nam chia sẻ về sự đồng hành cùng thương hiệu Droppii.

1

Bà Lê Hạnh – Tổng giám đốc TVHUB, Giám đốc sản xuất Shark Tank Việt Nam  

“Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, một trong những vấn đề mà Droppii quan tâm là các hoạt động xã hội. Trong thời gian qua, Droppii cũng đã kết nối với nhiều tổ chức trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp địa phương, các startup trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm. Một trong những ưu thế của Droppii là chúng tôi có hơn 100.000 tư vấn viên toàn quốc, và mô hình này rất phù hợp với những sản phẩm mới, độc đáo, ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản phẩm để thông qua sự hỗ trợ của các tư vấn viên, các sản phẩm có thể dễ dàng đến với thị trường”- Ông Nguyễn Hữu Sơn – Nhà đồng sáng lập Công ty Droppii chia sẻ tại sự kiện.

2

Ông Nguyễn Hữu Sơn – Nhà đồng sáng lập Công ty Droppii 

Ông Nguyễn Hữu Sơn cũng bày tỏ mong muốn năm nay Droppii sẽ đồng hành cùng nhiều startup, đặc biệt các startup có sản phẩm có nhiều tính năng độc đáo, ứng dụng công nghệ. Droppii cũng sẽ hỗ trợ tư vấn cho các startup trong vấn đề hoàn thiện sản phẩm để có thể phù hợp với kênh phân phối của Droppii.

3

Ký kết hơp tác chiến lược giữa Shark Tank Việt Nam và Nền tảng thương mại điện tử Droppii. Tham gia chứng kiến ký kết là Shark Phạm Thanh Hưng, Shark Louis Nguyễn & Shark Lê Hùng Anh của Shark Tank mùa 6 cùng Giám đốc truyền thông và Giám đốc phát triển sản phẩm của Droppii 

Theo đó, Droppii sẽ đưa sản phẩm của các startup bước ra từ Shark Tank Việt Nam mùa 6 lên kệ Droppii, hỗ trợ quảng bá sản phẩm của startup trong hệ thống, kết nối với các đối tác kinh doanh phù hợp, giúp các startup mở rộng mạng lưới phân phối và tạo thêm cơ hội kinh doanh,… Bên cạnh đó, Droppii còn xây dựng một hệ thống truyền thông mạnh mẽ cùng một đội ngũ chuyên gia để đảm bảo rằng các sản phẩm mới của startup sẽ được giới thiệu một cách hiệu quả và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

4

Ông Nguyễn Hữu Sơn tham gia tọa đàm “Xoay chuyển tình thế trong nghịch cảnh - đâu là ‘’cửa sáng’’ trong kỷ nguyên đầy biến động” cùng Shark Phạm Thanh Hưng, Shark Nguyễn Hòa Bình và Shark Bùi Quang Minh 

5

 

6

Các đối tác kinh doanh của Droppii tại sự kiện ra mắt Shark Tank Việt Nam mùa 6 và Lễ ký kết giữa Droppii và Shark Tank Việt Nam 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây