Trải nghiệm robot dẫn đường, màn hình LED LG tại Lotte Mall

Thứ hai - 30/10/2023 21:29
Màn hình LED cỡ lớn với độ sáng và tương phản cao, robot hướng dẫn tham quan kèm giám sát, hiện được sử dụng tại Lotte Mall West Lake Hanoi.

Lotte Mall West Lake Hanoi khai trương ngày 22/9 với tổng vốn đầu tư hơn 600 triệu USD, diện tích sàn 354.000 m2. Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách tham quan, trung tâm này đã chọn LG làm đối tác cung cấp giải pháp màn hình và robot.

Màn hình LSBA025 và cột LED LSBC026

Theo đại diện LG, màn hình LED cỡ lớn đóng vai trò quan trọng tại các trung tâm thương mại. Thiết bị giúp truyền tải thông điệp hiệu quả, giới thiệu sản phẩm trực quan tới khách hàng. Vì vậy, màn hình cần đạt yêu cầu về chất lượng hiển thị, độ bền cũng như khả năng quản lý.

Ngay khi bước chân vào khuôn viên tòa nhà, mọi người sẽ nhìn thấy màn hình LED cỡ lớn đặt tại cửa vào, khu vực gần thang cuốn. Các vị trí này sử dụng màn hình LSBA025 - dòng LED chuyên dụng trong nhà của LG. Nhằm thể hiện nội dung sống động, LSBA025 đạt độ tương phản 8000:1, khoảng cách điểm ảnh chỉ 2,5 mm và độ sáng 1.000 cd/m2.

Màn hình đặt ở khu vực cửa vào. Ảnh: LG

Tuy mang kích thước lớn nhưng quá trình lắp đặt, tháo dỡ của LSBA025 đơn giản nhờ sử dụng nam châm. Đơn vị quản lý có thể thiết lập hay di chuyển màn hình mà không cần tiêu tốn nhiều công sức, nguồn lực. Theo LG, việc lắp đặt các tấm panel màn hình có thể thực hiện chỉ cần một người.

Tương tự, khâu bảo trì hay quản lý màn hình cũng được đơn giản hóa nhờ bộ giải pháp quản lý LG, thiết kế dạng module dễ tháo lắp. Về độ bền, thiết bị đạt tuổi thọ ít nhất 100.000 giờ và có thể hoạt động ở đa dạng môi trường, bao gồm khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Ngoài màn hình LED lớn, ban quản lý Lotte Westlake còn đặt nhiều màn hình LED cỡ nhỏ xuyên suốt không gian của khu trung tâm thương mại. Nổi bật có LSBC026 - mẫu LED cột chuyên dụng, đặt bao quanh các trụ chính của tòa nhà.

Trụ LED có đặc điểm tiếp xúc người nhìn ở khoảng cách gần, cần đạt tiêu chuẩn hình ảnh nghiêm ngặt. Ngoài độ tương phản 5.000:1 và độ sáng 1.000 cd/m2, thiết bị còn hỗ trợ truyền tải nội dung HDR, mật độ điểm ảnh (Pixel Pitch) cao - lên tới 1,9 mm nhằm tái tạo hình ảnh sắc nét, rực rỡ.

Mẫu màu hình thiết kế để đặt ở các góc vuông 90 độ; tối ưu độ bền, tính cơ động, lắp đặt và bảo trì dễ dàng.

Mẫu LED cột tại các trụ chính tòa nhà. Ảnh: LG

Robot CLOi GuideBot

Khi đến tham quan Lotte Mall West Lake Hanoi, người dùng sẽ được hướng dẫn với chú robot LG CLOi GuideBot. Đây là một trong những dòng sản phẩm sáng tạo của LG nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng.

Đúng như tên gọi, thiết bị có nhiệm vụ chỉ dẫn khách tham quan đến các cửa hàng bên trong trung tâm thương mại. Khi không thực hiện nhiệm vụ chỉ đường, màn hình của robot sẽ hiển thị nội dung quảng cáo. Gương mặt thiết kế với đôi mắt tròn tạo vẻ thân thiện, thu hút nhiều người.

Robot có cảm biến tránh vật cản, nhiều công nghệ phân tích hình ảnh. Ảnh: LG

Mẫu CLOi GuideBot được trang bị cảm biến và các công nghệ phân tích hình ảnh tiên tiến nhất để dẫn đường, tránh vật cản thông minh, không làm cản trở hoạt động của con người. Thiết bị còn có thể đóng vai trò như camera giám sát,, góp phần bảo đảm an ninh.

Nói về mối quan hệ hợp tác trong dự án Lotte Westlake, ông Kim Taewhan - Giám đốc ngành hàng dự án LG cho biết đơn vị tự hào khi trở thành nhà cung cấp các giải pháp công nghệ cho tòa nhà. Những sản phẩm của LG như màn hình LED cỡ lớn hay robot CLOi GuideBot giúp khách tham quan có trải nghiệm ấn tượng, tiện dụng và thông minh hơn. Loạt thiết bị còn giúp các đối tác truyền tải thông điệp trọn vẹn, tạo dấu ấn độc đáo.

"Là thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, LG luôn nỗ lực để đáp ứng những nhu cầu đặc thù, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa năng lực", ông Kim Taewhan nhấn mạnh

Minh Huy

Nguồn tin: https://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây