CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Ngày hội ngành F&B Việt Nam 2020

Ngày 20/01/2021 sẽ diễn ra sự kiện “Ngày hội ngành F&B Việt Nam”.  Đây là dịp các doanh nghiêp, cá nhân trong ngành F&B và các ngành dịch vụ phụ trợ được hội tụ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Chương trình được tổ chức long trọng (lúc 18h00), tại khu du lịch Tân Cảng với sự có mặt của đông đảo các doanh nghiệp trong ngành.

 

z2288536703959 e1a6a24785362e50edaa2d910b3c2c4e

Với sự tham gia của các khách mời như: Kỷ lục gia thế giới - TS MỘC QUẾ - Phó chủ tịch thường trực - Tổng thư ký, Trung ương Hội Bảo vệ Môi trường & Sức khỏe Việt Nam, các Lãnh đạo Hội Đầu bếp, Hội Doanh nghiệp cùng các cơ quan chi trung ương và địa phương.

z2288536706852 6e11af8556ff3d6c9c5828dee618cc74

Chương trình “Ngày hội ngành Hội F&B Việt Nam” sẽ có các tiết mục biểu diễn của các đầu bếp nổi tiếng, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng các quan khách tham dự chương trình.

z2288536704658 4c6d61ac02b365db792ffc5a71144163

Ông Nguyễn Tấn Việt (tên thường gọi là Bình NANO) – Chủ tịch CLB Hội F&B Việt Nam chia sẻ: CLB Hội F&B Việt Nam hình thành vào năm 2016, từ một Group nhỏ cho đến này đã trên 1000 thành viên, CLB là nơi tập hợp, quy tụ các cá nhân, tập thể đoàn kết, tâm huyết hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đồ ăn và đồ uống, các dịch vụ đi kèm khác như: Tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan…bao gồm nhiều thành viên là chủ doanh nghiệp, cá nhân hoạt động các ngành nghề có chuỗi giá trị liên quan đến nhau như: Ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, ẩm thực…CLB Hội F&B Việt đã hoạt động theo nguyên tắc: Tự  nguyện, tự giác, tự quản lý và tự trang trải kinh phí; tuân thủ quy định pháp  luật Việt Nam; hoạt động dựa vào uy tín, niềm đam mê, sự  nỗ lực của các cá nhân, tập thể, các doanh nghiệp quan tâm tới Ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, ẩm thực, môi trường, sức khỏe, đồ ăn và đồ uống… CLB Hội F&B Việt Nam kết hợp  sức mạnh, tiềm năng và nguồn lực của toàn xã hội, khơi dậy, phát huy, nhân rộng mô  hình này nhằm giúp đỡ cộng đồng doanh nghiệp ngành F&B và các ngành phụ trợ một cách có hiệu quả.

Trong kế hoạch năm 2021 và các năm tiếp theo, CLB Hội F&B Việt Nam sẽ khổi xướng và thực hiện dự án như: “Vì sức khỏe cộng đồng, dự án phát triển Văn hóa ẩm thực Việt,  Vì môi trường “xanh, sạch, đẹp, con người khỏe mạnh”, Chương trình Truyền hình “Sức khỏe Vàng”; Chương trình “Điểm hẹn cuối tuần”; Chương trình “Hành trình du lịch”;  và các dự án khác nhằm để kết nối và chia sẻ giữa sản phẩm – dịch vụ giữa các doanh nghiệp trong CLB với nhau để cùng phát triển….Ông Bình NaNo cho biết.

Hiện nay, Việt Nam đang có những bước đột phá trong phát triển nền kinh tế và đã đạt được những thành tựu nhất định. Đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, nên từ lâu ăn ngon mặc đẹp đã dần thay thế cho ăn no mặc ấm. Với một đất nước hơn 90 triệu dân mà người trẻ lại chiếm đa số thì đây quả là thị trường vô cùng tiềm năng cho lĩnh vực F&B nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình.

CLB Hội F&B Việt Nam với mục tiêu tạo ra là mái nhà chung để  “GIAO LƯU – KẾT NỐI & CHIA SẺ” cho cộng đồng F&B Việt Nam. Với các hoạt động thời nhật như: Giao lưu diễn đàn gặp gỡ trên online (Zalo , Facebook, fanpage, phương tiện truyền thông khác,..) còn Offline thì tương tác giữa các thành viên trong câu lạc bộ Hội, tăng cường sự giao lưu gắn kết với nhau. CLB Hội F&B Việt còn kết nối, giới thiệu ,trao đổi kinh nghiệm, học hỏi thông qua các chương trình đào tạo, giao lưu, giao thương và trao đổi sản phẩm, dịch vụ giữa các thành viên và cả hỗ trợ việc làm….

z2288536705908 296de9296057157a25f4a6df7a24a130

Đại diện các doanh nghiệp tài trợ cho chương trình sự kiện “Ngày hội ngành F&B Việt Nam” năm nay gồm có các thương hiệu như:  Nhà hàng và chuỗi bánh mì “Tuấn Mâp”, công ty CP Acecook Việt Nam, công ty CP thực phẩm Horeca, công ty CP rau củ quả Vship…và các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm như đầu bếp Lý Sanh, đầu bếp Lê Nguyễn Hoàng Long.

CLB Hội F&B Việt Nam với hoài bão lớn nhất là trở thành một diễn đàn của ngành F&B tại Việt Nam với  tôn chỉ, mục đích thiết thực nhất, hữu ích nhất và đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển cộng đồng F&B Việt Nam trong tương lai không xa.

 

 

Tác giả bài viết: THANH NHÀN - MỸ HOÀNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây