CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Nam thanh niên tử vong khi đang hát karaoke cùng 2 nữ nhân viên

Khi đang hát karaoke cùng 2 nữ nhân viên, anh P.V.L (SN 1986) co giật nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện kết luận anh L. đã tử vong.
Ảnh minh hoạ

Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ nam thanh niên tử vong tại quán karaoke Thu Dịu (xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 23h ngày 1/3, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin báo của chị N.T.D (37 tuổi, chủ quán karaoke Thu Dịu) về việc: khoảng 12h cùng ngày 1/3, có 2 khách nam giới đến hát, gồm anh P.N.Đ (SN 1985) và P.V.L (SN 1986), cùng trú ở huyện Vĩnh Bảo. Chủ quán đã bố trí phòng hát tại tầng 1, cùng 2 nhân viên nữ.

Hơn 2 tiếng sau, anh Đ. thanh toán tiền phòng và về trước; còn anh L. ở lại và tiếp tục hát cùng 2 nhân viên. Đến khoảng 21h cùng ngày, nhân viên phát hiện anh L. có biểu hiện co giật nên đã báo chủ quán đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện kết luận anh L. đã tử vong.

Cách đây ít ngày, tại xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An cũng xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong trong quán karaoke.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm cùng ngày, người thân bất ngờ phát hiện ông P.Q.T. (SN 1974) tử vong trong quán karaoke của gia đình ở xóm 8, xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông T.

Được biết, ông P.Q.T. đã lập gia đình, vừa đi xuất khẩu về trước Tết Nguyên đán 2022.

PV

Nguồn tin: vtv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây