CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Lưu Thiên Hương tiết lộ tình trạng Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha

Giữa những ồn ào bủa vây Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương chính thức lên tiếng, tiết lộ những thông tin mới.

VTC dẫn theo Dailymail đưa tin, một cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) tố cáo rằng cô bị 2 nghệ sĩ Việt Nam cưỡng hiếp. Thiếu nữ khai với cảnh sát rằng sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam của hòn đảo vào cuối tuần trước, sau cuộc gặp của cô với 2 nghệ sĩ này tại một nhà hàng gần đó.

Cũng theo Daily Mail, cô gái khai trong hai kẻ cưỡng hiếp mình, một người là diễn viên 37 tuổi, người còn lại là nhạc sĩ 42 tuổi. Họ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Hiện trường được cho là nơi hai nghệ sĩ Việt bị bắt do báo quốc tế đưa tin.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, cư dân mạng Việt nghi vấn gọi tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bởi hiện tại, Hồng Đăng 37 tuổi, Hồ Hoài Anh 42 tuổi, cả hai cùng đang ở Tây Ban Nha, trùng khớp với những thông tin của Daily Mail.

Trước những ồn ào trên mạng xã hội, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị vợ nam nhạc sĩ chia sẻ với báo Thanh Niên rằng Hồ Hoài Anh cùng gia đình dự kiến về Việt Nam trong đêm nay: “Đêm nay, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng con sẽ bay về Việt Nam. Họ đi châu Âu 4 nước, từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó”.

Lưu Thiên Hương là chị vợ của Hồ Hoài Anh.

Lưu Thiên Hương nhấn mạnh với báo Thanh niên: 'Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý”.

Chị cũng xác nhận sự cố mất điện thoại và hộ chiếu của Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán. Nam nhạc sĩ có thể về nước ngay trong đêm nay.

Về vợ của diễn viên Hồng Đăng cũng tiết lộ chồng bị mất điện thoại và phải lập một tài khoản khác để liên lạc với vợ: "Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hi hi".

Theo Lưu Thiên Hương, vợ chồng Hồ Hoài Anh sẽ về nước trong đêm nay.

Hiện tại, cả hai nhân vật chính Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chưa chính thức lên tiếng. Cư dân mạng chia sẻ mong đây là sự hiểu lầm.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh năm nay 42 tuổi, anh là một trong những nhạc sĩ đương đại tiêu biểu của Việt Nam. Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hồ Hoài Anh thành danh khá sớm. Nam nhạc sĩ là chủ nhân của hàng loạt ca khúc ấn tượng như: Dẫu có lỗi lầm, Giọt sương và chiếc lá, Gánh hàng rau, Nàng thơ xứ Huế…

Diễn viên Hồng Đăng 37 tuổi, là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích tại Việt Nam hiện nay. Anh được biết đến qua các bộ phim Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng… Với ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn định, Hồng Đăng đang là gương mặt “phủ sóng” các bộ phim truyền hình khu vực phía Bắc.

Tác giả bài viết: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây