CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


LS Law Firm tạo niềm tin trên thị trường dịch vụ pháp lý 

Sau gần một thập kỷ duy trì các giá trị cốt lõi, đội ngũ luật sư của Công ty Luật TNHH LS và cộng sự đã và đang tiếp tục phấn đấu không ngừng để tạo dựng vị thế trên thị trường dịch vụ pháp lý.

Luôn kiên định với mục tiêu ban đầu

Công ty Luật TNHH LS & Cộng sự (LS Law Firm) được thành lập từ năm 2014. Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu. Song song đó, các giao dịch dân sự, kinh doanh thương mại và các tranh chấp phát sinh trong cuộc sống ngày càng đa dạng và phức tạp; nhu cầu về hoạt động tư vấn pháp lý và thực hiện các thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư cũng như tham gia giải quyết các tranh chấp ngày một nhiều. Điều này đã đặt ra cho LS Law Firm những cơ hội đan xen với thách thức trong quá trình xây dựng và phát triển.

Với tôn chỉ hoạt động: “Luôn đồng hành cùng sự phát triển của bạn”, qua những hoạt động thiết thực để giữ trọn chữ “Tín”, vẹn niềm “Tin” với khách hàng, LS Law Firm đã không ngừng nỗ lực để thành công và nhanh chóng trở thành điểm tựa pháp lý vững chắc cho nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. LS Law Firm đã đem đến nhiều giải pháp hiệu quả trong hoạt động đầu tư kinh doanh, giải quyết tốt các tranh chấp dân sự, thương mại và bảo vệ thành công những tranh chấp khó khăn kéo dài của nhiều khách hàng lớn và tạo ra giá trị kinh tế thiết thực cho nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Văn phòng luật Law Firm
Văn phòng LS Law Firm

Trong suốt quá trình hoạt động, với đội ngũ luật sư giỏi, làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, chính xác, LS Law Firm luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng với phương châm “Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất cho khách hàng” để khẳng định thương hiệu của mình.

Sau nhiều năm vun đắp cho sự hình thành và phát triển, đến nay LS Law Firm đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu của mình trong các lĩnh vực pháp lý về: Dự án Bất động sản, Đầu tư - Thương mại, Tranh chấp Dân sự, Sở hữu Trí tuệ, Dịch vụ Y tế, An toàn thực phẩm, Lao động, Hôn nhân gia đình và Tố tụng tại Tòa án, tại Trọng tài.

Chú trọng bồi dưỡng đội ngũ luật sư trên mọi phương diện

LS Law Firm không chỉ quan tâm đến sự phát triển đơn thuần mà còn chú trọng về xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý có tâm, có đức với nghề nghiệp, luôn hoàn đồng, thân thiện, gắn bó chặt chẽ với nhau, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm pháp lý để tạo thành một tập thể đoàn kết vững chắc, hướng đến mục tiêu chung trong những giá trị cốt lõi, đồng thời luôn đổi mới và sáng tạo trong công việc.

Các luật sư của LS Law Firm luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và cùng khách hàng giải quyết các khó khăn, pháp lý trong đầu tư, kinh doanh, cũng như các lĩnh vực khác trong đời sống.

Luật sư Hồ Vương Quốc Sử
Luật sư Hồ Vương Quốc Sử

Trải qua gần 10 năm hoạt động, LS Law Firm đã xây dựng được đông đảo đội ngũ luật sư trên khắp các lĩnh vực, làm việc với rất nhiều khách hàng, giải quyết vô số vụ việc, đáp ứng ngày một tốt hơn các yêu cầu về dịch vụ pháp lý. Với quan điểm hành nghề thực tế, linh hoạt và nhắm đến hiệu quả công việc dựa trên nguyên tắc pháp lý để bảo vệ tối đa lợi ích khách hàng. Do đó, LS Law Firm đã được nhiều khách hàng là tập đoàn lớn đánh giá cao về hiệu quả công việc và đạo đức trong hành nghề.

Luật sư Hồ Vương Quốc Sử - Giám đốc điều hành LS Law Firm chia sẻ: “Với mục tiêu phấn đấu để trở thành một trong những Công ty Luật uy tín, phát triển lớn mạnh, chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp pháp lý tư vấn toàn diện, chuyên nghiệp và có hiệu quả. Chúng tôi luôn tin rằng, với những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp các giá trị pháp lý thiết thực, cụ thể, đúng lúc, đúng thời điểm của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được những quyết định, chiến lược đúng đắn.

Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả với mức phí hợp lý trên cơ sở hiểu rõ các yêu cầu của khách, đồng thời tránh được những rủi ro và giúp khách hàng thực hiện đúng kế hoạch mong muốn của mình một cách hiệu quả. LS Law Firm sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu trên vai trò đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp cho khách hàng và luôn đồng hành cùng khách hàng trong những lúc khó khăn."  

PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây