CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Lời khai của nữ nghi phạm phóng hoả đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong

Trần Thị Thanh Hải khai bị gia đình người yêu ngăn cản chuyện tình cảm nên mua xăng tới nhà trọ của bạn đốt xe máy gây ra vụ hoả hoạn khiến 1 người chết.

Sáng 1/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, nghi phạm gây ra vụ cháy nhà trọ tại phường Phú Đô khiến 6 người thương vong là Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, trú tại xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), là công nhân một công ty trên địa bàn Hà Nội.

Nghi phạm Trần Thị Thanh Hải tại cơ quan công an.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, từ năm 2019, Hải có quan hệ tình cảm với anh Hoàng. Cuối tháng 1/2022, Hải thông báo có thai nhưng gia đình anh Hoàng không đồng ý cho hai người tiếp tục chuyện tình cảm. Vì vậy, hai người thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. Đầu tháng 3/2022, anh Hoàng chuyển đến ở cùng anh họ là anh Hoàng Công Việt tại nhà số 4, ngõ 60, đường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm để tránh mặt Hải.

Từ đó Hải cũng thù hằn anh Việt. Khoảng 15h ngày 31/3, Hải đến cây xăng trên đường Lạc Long Quân mua 30.000 đồng tiền xăng đựng trong chai nhựa dung tích 1,5 lít, rồi đi đến khu nhà trọ anh Việt và Hoàng ở.

Không gặp 2 người, Hải đi ra hàng cắt tóc gần đó làm móng và nghĩ về chuyện bị gia đình anh Hoàng ngăn cản, bản thân không được người yêu chăm sóc khi thông báo có thai. Khoảng 18h cùng ngày, Hải quay lại phòng trọ số 4, ngõ 60 Phú Đô cùng chai xăng và bao diêm.

Tại đây, nghi phạm nói dối vào thăm người quen và được một người trong khu trọ mở cửa cho vào. Đi vào sân nhà trọ, thấy xe máy của anh Việt dựng ở sân, Hải liền châm lửa đốt. Thấy đám cháy bùng lên, Hải bỏ chạy về khu nhà trọ của mình.

Sau đó, cô ta được người yêu thông báo về vụ việc và hẹn đến gặp ở khu nhà trọ đang cháy. Hải bị công an bắt giữ trên đường.

Vụ cháy khiến 1 người chết, 5 người khác bị thương, trong đó 4 nạn nhân là trẻ em. Nạn nhân tử vong là chị N.T.M.A. (SN 1997, ở xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội).

Đáng chú ý, cơ quan công an cũng xác nhận Hải chưa hề mang thai.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Tác giả bài viết: Minh Tuệ

Nguồn tin: vtc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây